Sắc màu hội nhập của Hội chợ Thời trang quốc tế VIFF 2015

Vào 9h sáng ngày mai, 18/9/2015, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX) tổ chức

Hội chợ năm nay với chủ đề “Sắc màu hội nhập” hứa hẹn mang đến một bức tranh tổng thể về ngành Dệt May Việt Nam với phong cách của các nhà thiết kế trong nước hội nhập quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn Việt Nam đang chuẩn bị đón nhận các cơ hội mới do các FTA, TPP mang lại.


Với tổng diện tích lên tới 4.050mVIFF 2015 thu hút 200 gian hàng của các doanh nghiệp dệt may nổi tiếng, như: Việt Tiến, Đức Giang, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đông Xuân… cũng như các nhà thiết kế, các nhà cung cấp dệt may nhỏ và vừa của Việt Nam.

Sân khấu được thiết kế đa sắc màu, hiện đại với ý tưởng độc đáo, cùng khu trưng bày sản phẩm với nhiều điểm nhấn đặc biệt. Toàn bộ không gian hoạt động truyền thông của hội chợ sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế và dàn dựng chuyên nghiệp. Nhiều thương hiệu lớn sẽ giới thiệu những nhãn hàng mới, những dòng sản phẩm đặc sắc, phong phú để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng với tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 


Trong khuôn khổ VIFF 2015 còn có hội thảo “Tìm các giải pháp tăng cường chuỗi cung ứng dệt may giữa các doanh nghiệp sản xuất phụ trợ và sản xuất kinh doanh hàng dệt may xuất khẩu”, các chương trình giải trí liên quan đến lĩnh vực dệt may, thời trang. Bên cạnh đó là các phần trình diễn bộ sưu tập thời trang của các doanh nghiệp hàng đầu, thực hiện bởi nhiều nhà thiết kế danh tiếng, như: Thời trang Phong Phú, Thời trang Hòa Thọ, Thời trang Nguyên Dung, Thời trang Tổng công ty 28, Thời trang Len Hà Nội, Thời trang Tokuni…


Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu với khách hàng trong và ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Hội chợ phản ánh những bước phát triển mới nhất của ngành thời trang trong thời gian qua và giới thiệu các bộ sưu tập thời trang mới nhất cho mùa năm nay. Đồng thời đây là sự kiện quan trọng, tạo cơ hội giao lưu để các đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu, nhà thiết kế tiếp cận với các doanh nghiệp sản xuất dệt may và các sản phẩm thời trang khác nhau. Đến với Hội chợ, các doanh nghiệp sẽ tìm hiểu được các đối tác mình đang hướng tới, còn người tiêu dùng thì được tiếp cận với thông tin về xu hướng thời trang mới, được mua những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với giá phù hợp và được tham gia các chương trình giải trí, vui chơi có thưởng, khuyến mại mà Ban tổ chức và các doanh nghiệp dành tặng tri ân khách hàng.


Hồ Nga