Sạc nhanh bằng pin năng lượng mặt trời di động

Khai thác sức mạnh của mặt trời, thương hiệu máy phát điện năng lượng mặt trời Jackery ở Mỹ đã tạo ra các giải pháp năng lượng cho những người yêu thiên nhiên và những người thích cắm trại ngoài trời nơi không có điện lưới.

Khi mang theo những tấm pin và máy phát điện năng lượng mặt trời, những người cắm trại có thể mang theo các tiện nghi gia đình và thậm chí có thể truy cập internet trong thời gian hòa mình vào thiên nhiên.

Sạc nhanh bằng pin năng lượng mặt trời

Khi được kết nối với dãy sáu tấm pin năng lượng mặt trời với tổng công suất 200W, trạm phát điện sẽ sạc đầy chỉ trong 2,5 giờ dưới ánh sáng mặt trời. Mặc dù tốc độ đó cực kỳ nhanh, nhưng nó đòi hỏi phải có một lượng ánh sáng mặt trời tràn ngập hoàn hảo. Nếu không có ánh nắng mặt trời, thiết bị có thể được sạc đầy chỉ trong hai giờ từ cổng AC hoặc 24 giờ qua cổng sạc ô tô.

Năng lượng mặt trời
Sáu tấm pin năng lượng mặt trời với tổng công suất 200W

Được làm bằng pin mặt trời đơn tinh thể, các tấm pin năng lượng mặt trời hoàn toàn không thấm nước và mỗi tấm nặng 8,3 pound (tương đương 3,76kg). Hơn nữa, chúng được trang bị chân đế có thể điều chỉnh, có thể gập lại và có tay cầm tích hợp.

Năng lượng mặt trời
Sáu tấm pin năng lượng mặt trời sẽ được sạch đầy chỉ trong vòng 2,5 giờ

Máy phát điện năng lượng mặt trời

Kèm theo những tấm pin năng lượng mặt trời là máy phát điện năng lượng mặt trời 2000 Pro. Với các tính năng dễ sử dụng, máy phát điện năng lượng mặt trời nặng 43 pound (tương đương 19,4kg) có khả năng lưu trữ lithium-ion 2160 watt-giờ và công suất AC lên đến 2.200W - 4.400W khi tăng cao nhất - hoàn hảo để cung cấp năng lượng cho hầu hết các thiết bị gia dụng nhỏ ở ngoài trời. Khi được sạc đầy, thiết bị có thể sạc máy tính xách tay khoảng 16 lần, chạy máy chiếu trong 24 giờ hoặc cung cấp năng lượng cho lò nướng điện trong khoảng 100 phút.

pin năng lượng mặt trời

pin năng lượng mặt trời
Kèm theo những tấm pin năng lượng mặt trời là máy phát điện năng lượng mặt trời 2000 Pro

Tổng trọng lược của máy phát điện năng lượng mặt trời và sáu tấm pin chỉ nặng hơn 150 pound (tương đương 67,9 kg). Mặc dù điều đó có thể hơi nặng nề trong một chuyến du lịch ba lô dài ngày, nhưng nó sẽ được thiết lập nhanh chóng và đơn giản hơn khi đi bằng ô tô đến khu cắm trại.

pin năng lượng mặt trời

Khi được sạc đầy, thiết bị có thể sạc máy tính xách tay khoảng 16 lần, chạy máy chiếu trong 24 giờ

Công ty Jackery được thành lập vào năm 2012 và đã tạo ra máy phát điện năng lượng mặt trời từ năm 2018. Jackery đã giúp những người cắm trại gia đình, xe van, chủ sở hữu xe RV và những người đam mê hoạt động ngoài trời không bị ảnh hưởng đến bất kỳ loại thiết bị và đồ dùng nào họ có thể mang theo bằng nguồn năng lượng đó.

pin năng lượng mặt trời
Các tấm pin và máy phát điện năng lượng mặt trời có thể gập lại và có tay cầm tích hợp.
Đinh Hương