Saigon Co.op đảm bảo nguồn hàng, tăng cường bán hàng online

Để đảm bảo cung ứng hàng hóa cho thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian thực hiện giãn cách, đại diện Saigon Co.op cho biết, Hiện nay lượng hàng hoá của Saigon Co.op từ các tỉnh về TP.HCM vẫn thông suốt, duy trì ổn định, nguồn hàng dồi dào.

Được biết, Saigon Co.op cùng hệ thống bán lẻ, các đơn vị tham gia chương trình bình ổn hàng hoá của TP.HCM được đã chủ động dự trữ hàng hoá thiết yếu, sẵn sàng phục vụ người dân với nguồn hàng thích ứng từng kịch bản chống dịch khác nhau, trong đó có phương án liên quan đến các cấp độ giãn cách xã hội.

Các ngày trong tuần đều có chương trình khuyến mãi, tặng điểm thưởng mức cao, các chương trình mua hàng theo giá trị hóa đơn như mua nhiều ưu đãi lớn, mua hàng giá 0 đồng và các ngày cuối tuần luôn giảm giá sâu cho các loại hàng hóa thiết yếu. Không những vậy, hiện Saigon Co.op đang có nhiều chương trình "giải cứu" nông sản đang vào mùa nên giá cả rất tốt Các siêu thị sẵn sàng kéo dài thời gian mở cửa để phục vụ tối đa nhu cầu của khách.

Bên cạnh việc mở cửa bán hàng phục vụ người dân trong thời gian giãn cách xã hội, Saigon Co.op cũng tăng cường thêm các kênh bán hàng trực tuyến. Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opxtra, Co.op Food....trên toàn quốc thực hiện dịch vụ “gọi điện đặt hàng” qua số hotline của từng siêu thị. Saigon Co.op tập trung mở rộng mua sắm online qua ứng dụng App Saigon Co.op. Với ứng dụng này người tiêu dùng không cần trực tiếp đến siêu thị có thể mua sắm hàng hóa rất tiện lợi gồm cả thực phẩm tươi sống.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong tình hình dịch bệnh COVID -19, hạn chế tụ tập đông người ở một địa điểm, Saigon Co.op tăng cường dịch vụ bán hàng tận nhà.  

Để đảm bảo công tác phòng dịch, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, ... đã điều chỉnh nhiệt độ tại các điển bán, bảo đảm nhiệt độ trên 25 độ C, theo yêu cầu chống dịch. . Saigon Co.op lưu ý khách hàng tham gia mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và các điểm bán phải tuân thủ các quy định 5K để phòng chống dịch. 

Nguyên Hà