Saigon Futures ra mắt hệ thống mở tài khoản định danh e-KYC

Mở tài khoản định danh e-KYC được xem là phương án tối ưu cho phần đông các nhà đầu tư mở tài khoản và thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn, tiện lợi trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.
Công ty Cổ phần Saigon Futures
Tài khoản trực tuyến của Công ty Cổ phần Saigon Futures được thiết kế dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ OCR cùng công nghệ Face Matching giúp tiết kiệm thời gian đăng ký và tăng tính chính xác, bảo mật cho nhà đầu tư

Công ty Cổ phần Saigon Futures (SFI) ra mắt hệ thống mở tài khoản giao dịch hàng hóa phái sinh ứng dụng công nghệ e-KYC - định danh khách hàng trực tuyến kể từ ngày 23/08/2021 tại website https://account.saigonfutures.com/.

Hệ thống tương thích trên các trình duyệt phổ biến hiện nay như Chrome, Safari, FireFox,.. Chỉ cần 1 thiết bị di động cá nhân như điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng có kết nối với Internet, ảnh Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân còn hiệu lực rõ nét, số điện thoại di động để nhận mã xác thực OTP, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể “sở hữu” ngay tài khoản giao dịch hàng hóa chỉ sau 3 phút đăng ký với những thao tác cực kỳ đơn giản.

Tài khoản trực tuyến của SFI được thiết kế dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ OCR (nhận dạng ký tự quang học) cho phép nhận diện biểu mẫu và trích xuất dữ liệu từ giấy tờ cá nhân như Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân kiểu cũ và mới; cùng công nghệ Face Matching (nhận diện gương mặt) giúp kiểm tra khuôn mặt trên giấy tờ và hình chân dung là của cùng một người hay không, tiết kiệm thời gian đăng ký, tăng tính chính xác và bảo mật cho nhà đầu tư.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho nhà đầu tư mới đang được SFI triển khai như Quay số trúng thưởng, miễn và hoàn phí dữ liệu giao dịch, tham gia nhóm khuyến nghị, và nhận Báo cáo & Phân tích chất lượng định kỳ hàng tuần và tháng. 

Bên cạnh đó, SFI sẽ liên tục nâng cấp công nghệ, công cụ đầu tư, chất lượng tư vấn và phát triển mạng lưới chi nhánh để mang đến những trải nghiệm giao dịch hàng hóa tốt nhất cho nhà đầu tư khắp cả nước.

Công ty Cổ phần Saigon Futures (https://saigonfutures.com) là thành viên kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam (MXV) – Sở giao dịch hàng hoá được cấp phép chính thức bởi Bộ Công Thương. Năm 2020, Saigon Futures vinh dự nhận giải thưởng “Thành viên kinh doanh xuất sắc của MXV”.

Phạm Tú