Saigontourist: Công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Sáng ngày 10/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist), đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Sự kiện này, đã mở ra một bước ngoặt mới trong lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu Saigontourist. Logo Saigontourist mới lần này, kế thừa hình ảnh bông mai vàng bao quanh quả địa cầu trước đây cũng của chính Saigontourist, với Slogan “Tận hưởng bản sắc Việt” (Savour Vietnam). Nhằm chuyển tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam, tinh tế được chắt lọc đưa vào trong các dòng sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đẳng cấp của Saigontourist, nhằm mang đến sự tận hưởng trọn vẹn và tuyệt vời cho khách hàng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Saigontourist, sẽ được ứng dụng trong toàn hệ thống Saigontourist, tại các khách sạn, khu nghĩ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí…

   

Ban lãnh đạo Saigontouris đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước
       

Ông Trần Hùng Việt -Tổng Giám đốc Saigontourist chia sẻ thêm, trải qua từng thời kỳ phát triển, Saigontourist luôn đưa ra chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Với mục tiêu theo đuổi tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu khu vực, nâng cao vị thế hình ảnh của Việt Nam, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa bản địa, lợi ích cộng đồng, nhu cầu tự làm mới, xác lập sự khác biệt hình ảnh doanh nghiệp, là tổng hòa nguyên nhân Saigontourist thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu.

Cũng trong dịp này, Saigontourist ra mắt nhiều ấn phẩm mới bằng nhiều ngôn ngữ, với màu sắc và thông điệp theo quy tắc định chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Bên cạnh đó, Saigontourist đã lên kế hoạch quảng bá rộng rãi, hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Saigontourist tại thị trường trong và ngoài nước, thông qua các sự kiện, cuộc thi, lễ hội, hội nghị, hội thảo, hội chợ, các chương trình hợp tác quảng bá trên các kênh truyền thông… 

Các cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trong khuôn khổ buổi lễ, ghi nhận thành tích của Saigontourist đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, đạt thành tích tổ chức thành công Đường hoa Nguyễn Huệ trong nhiều năm qua, tập thể và cá nhân của đơn vị đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.
Hoàng Chương