Samsung Galaxy A01 Core - Smartphone giá rẻ chuẩn bị tiến ra thị trường

Galaxy A01 Core sẽ là một smartphone giá rẻ, thuộc dòng sản phẩm Galaxy A01. Máy vừa đạt chứng nhận quan trọng trước khi ra mắt. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng điện thoại Galaxy A01 Core sẽ được tích hợp vi xử lý khá mới mẻ.

Samsung Galaxy A01 Core

Mới đây, smartphone với số model SM-A013F của Samsung đã có mặt trên Geekbench. Và bây giờ thiết bị này cũng đã đạt thêm chứng nhận Bluetooth SIG. Mới đây, model SM-A013F đã đạt thêm chứng nhận tại Bluetooth SIG và tên gọi của nó đã được xác nhận, đó là Galaxy A01 Core. Chứng nhận Bluetooth dành cho model này có tên model SM-A013F_DS. Đây có thể là biến thể 2 SIM của model SM-A013F.

Samsung Galaxy A01 Core

Với việc đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG và có mặt trên trang đo hiệu năng Geekbench, chúng ta có thể tin rằng điện thoại Galaxy A01 Core đã chuẩn bị tiến ra thị trường. Dự đoán Galaxy A01 core có giá thành sẽ rẻ hơn nhiều bản Galaxy A01. 

Chứng nhận cho thấy thiết bị này sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth v5.0. Chuẩn Bluetooth v5.0 thường được hỗ trợ bởi các chip hiện đại, điều đó có nghĩa là mặc dù giá rẻ nhưng điện thoại Galaxy A01 Core sẽ được tích hợp vi xử lý khá mới mẻ.

Samsung Galaxy A01 Core
Galaxy A01 Core đi kèm với chip MT6739

Bên cạnh đó thông tin cấu hình điện thoại này vừa được phát hiện trên trang web Google Play Console và danh sách thiết bị hỗ trợ của Google. Samsung Galaxy A01 Core sẽ đi kèm với màn hình Full HD với độ phân giải pixel 720 x 1.480.

Trước đó trên trang đo hiệu năng Geekbench, Galaxy A01 Core đi kèm với chip MT6739. Con chip này đã 3 năm tuổi. Vì vậy, thật khó có thể xác định bộ vi xử lý nào cuối cùng sẽ có mặt trên chiếc Galaxy A01 Core.

Samsung Galaxy A01 Core
 Samsung Galaxy A01 Core sẽ có bộ nhớ RAM 1GB

Ngoài ra, trang Geekbench cũng xác nhận thiết bị sẽ có bộ nhớ RAM 1GB. Điện thoại này chạy Android 10 mới nhất khi ra khỏi hộp. Trong khi các báo cáo khác nói rằng điện thoại này sẽ có pin rời. Máy có thể được trang bị viên pin 3000mAh. 

 

Hoàng My (t/h)