Samsung Galaxy Quantum 2 lộ thông số trước ngày ra mắt

Mới đây, thông tin về một dòng smartphone cận cao cấp mới của Samsung vừa mới lộ diện có tên Galaxy Quantum 2. Đây thực chất là một phiên bản đổi tên của Galaxy A82 và được bán ra tại thị trường nội địa Hàn Quốc.

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy Quantum2 tại Hàn Quốc vào ngày 23 tháng 4. Trước khi ra mắt chính thức, chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ hầu hết các thông số kỹ thuật và thiết kế.

Galaxy Quantum2 thực chất là chiếc Galaxy A82, một phiên bản nâng cấp của dòng Galaxy A80-series được Samsung giới thiệu từ năm 2019 với một thiết kế khá độc đáo. Tên gọi "Quantum 2" sẽ là tên gọi riêng được Samsung đặt cho chiếc smartphone này khi phân phối tại thị trường Hàn Quốc bởi nhà mạng SKT.

Samsung Galaxy Quantum 2
Samsung Galaxy Quantum2 xác nhận thiết bị có màn hình cong

Video mở hộp Samsung Galaxy Quantum2 xác nhận thiết bị có màn hình cong. Các cạnh của màn hình điện thoại được làm cong rất nhỏ. Do đó, chúng không được nhìn thấy rõ ràng trong các hình ảnh rò rỉ. Video cũng tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với bộ sạc 15W và cáp USB Type-C.

Ngoài các chi tiết cụ thể đã đề cập ở trên, video này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì khác về điện thoại mà chúng ta đã biết trước đó. Dự kiến, Galaxy Quantum2 dự kiến ​​sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy A82 tại các thị trường toàn cầu.

Nói về thiết kế, chiếc điện thoại tầm trung sắp ra mắt của Samsung sẽ trông giống hệt Galaxy A52 và Galaxy A72 mới ra mắt gần đây. Tuy nhiên, smartphone này sẽ có khung kim loại, thiết lập ba camera và sẽ chỉ có ba màu (Xám, Trắng, Tím).

Galaxy Quantum 2
Thiết lập camera phía sau của điện thoại này sẽ bao gồm cảm biến chính 64 megapixel

Về cấu hình, Galaxy Quantum 2 được tiết lộ có kích thước 161.9 x 73.8 x 8.1mm và nặng 176 gram. Thiết bị này có màn hình Dynamic AMOLED 6.7 inch cung cấp độ phân giải Full-HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Phần lỗ đục trên màn hình sẽ chứa camera selfie 10megapixel với sự hỗ trợ của công nghệ tự động lấy nét.

Thiết lập camera phía sau của điện thoại này sẽ bao gồm cảm biến chính 64 megapixel với khẩu độ f/1.8 và hỗ trợ OIS. Nó được kết hợp với một ống kính góc siêu rộng 12 megapixel với khẩu độ f/2.2 và camera macro 5 megapixel với khẩu độ f/2.4.

Galaxy Quantum 2
Galaxy Quantum 2 sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 855+

Bên trong, Galaxy Quantum 2 sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 855+, đi kèm dung lượng RAM 6GB, có bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Nó cung cấp các tính năng khác như khe cắm thẻ nhớ microSD và máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Hoàng My (t/h)