Sắp diễn ra chương trình “Bia Sài Gòn gắn kết mọi nhà” tại Đắk Lắk

Công ty CP TM Bia Sài Gòn - Tây Nguyên phối hợp với Nhà Máy Bia Sài Gòn - Đắk Lắk sẽ tổ chức Chương trình “Bia Sài Gòn gắn kết mọi nhà” nhằm tri ân khách hàng, tạo sự gắn kết giữa Bia Sài Gòn thương hiệu Việt với Người tiêu dùng vào ngày 10/6/2022.

Được sự đồng ý của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) và UBND tỉnh Đắk Lắk, ngày 10/6/2022 tới đây, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Công ty CP TM Bia Sài Gòn - Tây Nguyên phối hợp với Nhà Máy Bia Sài Gòn - Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Bia Sài Gòn gắn kết mọi nhà” nhằm tri ân khách hàng, tạo sự gắn kết giữa Bia Sài Gòn thương hiệu Việt với Người tiêu dùng, đúng theo tinh thần Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ chính trị phát động.

Chương trình triển khai hoạt động phối hợp 3 bên giữa giữa SABECO với địa phương và hệ thống phân phối bia Sài Gòn về lĩnh vực kinh doanh tiêu dùng Bia Sài gòn và các hoạt động an sinh xã hội.

Các chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức tại: Huyện Krông Pak chiều thứ sáu ngày 10/6/2022;  Huyện Krông Bông chiều thứ sáu ngày 17/6/2022; Huyện Krông Năng chiều thứ sáu ngày 24/6/2022.

Công ty CP Thương mại bia Sài Gòn Tây Nguyên và Nhà máy Bia Sài Gòn – DakLak là 02 đơn vị đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, Nhà máy Bia Sài Gòn – DakLak là đơn vị đóng góp ngân sách cao nhất của tỉnh; kể từ ngày đi vào hoạt động đến nay (từ 5/2007), nhà máy đã sản xuất và đưa ra thị trường tiêu thụ trên 01 tỷ lít sản phẩm các loại, nộp ngân sách trên 6.200 tỷ đồng. Ngoài ra, các đơn vị bia Sài Gòn trên địa bàn còn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng và giải quyết công ăn việc làm ổn định cho trên 1.000 lao động tại địa phương.

Theo Lãnh đạo Huyện Krông Pắc, Thương hiệu Bia Sài Gòn là thương hiệu Quốc gia, với các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được sự tin dùng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Chương trình “Bia Sài gòn gắn kết mọi nhà” là Chương trình mang tính thiết thực cao, mang ý nghĩa gắn kết cùng nhau đi lên, cùng nhau xây dựng một xã hội ngày một giàu đẹp và văn minh. Đồng hành gắn kết với Bia Sài gòn, một thương hiệu Việt cũng là thể hình tinh thần hưởng ứng cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ chính trị phát động.

[Quảng cáo]

 

Nguyên Vỵ