Sắp diễn ra Hội nghị giao thương Việt Nam - Lào và Việt Nam - Campuchia

Hội nghị giao thương Việt Nam - Lào và Việt Nam - Campuchia dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 60-80 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu đa dạng ưu tiên cho ngành hàng nông sản, trái cây tươi, mặt hàng tiêu dùng.

Ngày 30/5/2022, Bộ Công Thương (Vụ Thị trường châu Á - châu Phi phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại) tổ chức Hội nghị giao thương Việt Nam - Lào và Việt Nam - Campuchia.

Hội nghị nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thông tin và tăng cường kết nối giao thương với đối tác, doanh nghiệp của Lào và Campuchia, thực hiện mục tiêu đa dạng hóa thị trường và công tác xúc tiến thương mại.

Hội nghị nhằm giới thiệu tới các doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Việt Nam các thông tin thị trường Lào và Campuchia; nhu cầu nhập khẩu của thị trường Lào và Campuchia đối với các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam. Hội nghị cũng sẽ giới thiệu tiềm năng và lợi thế của một số hàng hóa Việt Nam cung ứng cho thị trường Lào và Campuchia.

Đến tham dự Hội nghị các doanh nghiệp cũng sẽ được chia sẻ, giải đáp thắc mắc về thị trường Lào và Campuchia. Đặc biệt, các doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội được giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, bạn hàng uy tín của Lào và của Campuchia

Hội nghị dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 60-80 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu đa dạng ưu tiên cho ngành hàng nông sản, trái cây tươi, mặt hàng tiêu dùng.

Thời gian Hội nghị: Ngày 30 tháng 05 năm 2022, từ 13:00-17:00.

Hình thức tổ chức:

- Trực tuyến qua nền tảng Zoom (Link Zoom sẽ được gửi đến các doanh nghiệp đăng ký tham dự).

- Trực tiếp tại Hà Nội (dự kiến): Khách sạn Sunway, 19 Phạm Đình Hổ.

Đăng ký: Đăng ký tham dự Hội thảo theo đường link trực tuyến:  “bit.ly/HOINGHI30522” và đăng ký trực tiếp với Bộ Công Thương (Vụ Thị trường Châu Á  - Châu Phi).

Liên hệ: Anh Nguyễn Tuấn Dũng

Điện thoại: 024.2220.5479/ 0919.222.098; Email: [email protected].

Thanh Xuân