Sắp diễn ra hội thảo Top 20 tỉnh, thành có tiềm năng phát triển bất động sản giai đoạn 2024 - 2025

Hội thảo được tổ chức nhằm xác định Top 20 tỉnh, thành trên cả nước có nhiều động lực phát triển thị trường bất động sản trong giai đoạn 2024 - 2025.
Hội thảo bất động sản
Hội thảo nhằm đánh giá tiềm năng tăng trưởng thị trường bất động sản tại các địa phương trên cả nước.

Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 28/3, dự kiến có sự tham dự của gần 20 khách mời và 300 khán giả, bao gồm nhiều chuyên gia bất động sản như: bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Founder Sen Vàng Group; ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Trưởng khoa thẩm định giá Kinh doanh Bất động sản Đại học Tài chính - Marketing; ThS. Luật gia Nguyễn Tấn Phong - thành viên Ban sáng lập REALCOM,…

Hội thảo dự kiến bao gồm 2 phần; trong đó, Phần 1 về “Top 20 tỉnh/ thành có nhiều động lực phát triển giai đoạn 2024-2025”, và Phần 2 là tọa đàm “Xu hướng phát triển thị trường bất động sản Việt Nam giai đoạn 2024 - 2025”.

Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản của một tỉnh hoặc thành phố trong tương lai chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ nhiều yếu tố khác nhau. Tính đến tự nhiên, quy hoạch, kinh tế và hiện trạng thị trường bất động sản mỗi yếu tố này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cơ hội và thách thức cho sự phát triển của thị trường bất động sản tại tỉnh, thành phố, khu vực đó.

Xem thêm: "TP.Hồ Chí Minh: Nguồn cung căn hộ thấp nhất 10 năm, khu vực phía Tây "cạn" hàng" trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Ngoài ra, quy hoạch địa phương và quốc gia, cùng với điều kiện tự nhiên, định hình cơ sở hạ tầng và cung cấp nguồn cung bất động sản, kế hoạch phát triển thị trường bất động sản tại tỉnh cũng là yếu tố vô cùng quan trọng đối với tiềm năng phát triển thị trường bất động sản tỉnh, thành, khu vực. Trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư, việc nhà đầu tư, chủ đầu tư và các đơn vị phát triển dự án cần tìm hiểu kỹ lưỡng về những yếu tố này là chìa khóa quan trọng để dự đoán và thúc đẩy phát triển bền vững của thị trường bất động sản địa phương.

Thông qua các tiêu chí đánh giá để xếp hạng tự nhiên - xã hội - kinh tế - thị trường bất động sản, hội thảo giúp người tham dự hiểu rõ về tiềm năng, cơ hội đầu tư, và các xu hướng phát triển trong lĩnh vực bất động sản các tỉnh, thành trong thời gian tới.

Tại Hội thảo, các diễn giả cũng sẽ tập trung chia sẻ về các vấn đề liên quan chính sách, pháp lý bất động sản, người tham dự có thể có được những thông tin hữu ích về xu hướng phát triển thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Thanh Huyền