Schneider Electric giới thiệu thiết bị đóng cắt MCCB ComPacT thế hệ mới

Schneider Electric, doanh nghiệp dẫn đầu trong số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, chính thức ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới MCCB ComPacT. Đổi mới diện mạo sản phẩm dựa trên nền tảng thiết kế của thế hệ trước, MCCB ComPacT được phát triển nhằm tối ưu khả năng hoạt động và đơn giản hóa công tác bảo trì.

Dòng sản phẩm đóng cắt ComPacT nay đã được trang bị những phụ kiện hỗ trợ kết nối mạng và mô-đun cắm và chạy (plug-and-play) giúp mở rộng khả năng giám sát hệ thống. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế giữ nguyên hình dáng và kích thước giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ComPacT thay thế cho các phiên bản cũ.

Điều này cũng giúp doanh nghiệp tận dụng tiềm năng của nhiều thế hệ sản phẩm ComPacT, giúp nâng cao khả năng tiếp nhận và áp dụng những tiến bộ công nghệ kỹ thuật số trong quá trình hoạt động và vận hành.

Đặc biệt, dòng MCCB ComPacT mới sở hữu tính năng kết nối không dây - cách mạng hóa công nghệ - giúp  nâng cao khả năng lắp đặt, bảo trì hay nâng cấp hệ thống, đồng thời cho phép người dùng truy cập thông tin về hệ thống phân phối điện để có thể tối ưu hóa nguồn điện.

Chính việc cho phép người dùng truy cập dữ liệu ở mọi nơi và mọi thời điểm, dễ dàng thực hiện việc giám sát và đưa ra quyết định đúng lúc, tính năng kết nối không dây vượt trội này sẽ góp phần tái định nghĩa vận hành doanh nghiệp trong thời đại số (IoT).

MCCB ComPacT còn sở hữu đặc điểm nổi trội với thiết kế mặt che bán trong suốt. Đây là một điểm cải tiến thiết kế cực kì quan trọng để người dùng có thể dễ dàng quan sát xem phụ kiện nào đang hoạt động và đảm bảo chắc chắn rằng chúng đã được lắp đặt đúng vị trí.

Ngoài ra, dòng sản phẩm ComPacT còn được trang bị đầu nối EverLink đảm bảo kết nối cáp trần nhanh chóng và đáng tin cậy; đồng thời sản phẩm còn sỡ hữu giá lắp trên thanh DIN tích hợp sẵn giúp việc lắp đặt thiết bị đóng cắt này trở nên dễ dàng hơn.

Với thiết bị đóng cắt MCCB ComPacT thế hệ mới, Schneider Electric tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ các nhà sản xuất tủ điện lắp đặt chính xác và cung cấp các hệ thống phân phối điện hiện đại nhất, nâng cao vị thế cạnh tranh của họ trong toàn ngành. 

 

Nghiêm Lan