Sơn Pushido - Người bạn đồng hành tin cậy với mọi công trình xây dựng

Sơn Pushido là một trong những sản phẩm chủ đạo của Công ty CP Xây dựng Thương mại Thuận An do ông Hồ Sỹ Tiếp khởi dựng, sáng lập. Thành lập tại Hà Nội vào năm 2014, đến nay, Công ty đã trở thành nhà sản xuất sơn và chất phủ uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Với mong muốn mang lại nét đẹp tinh hoa từ ứng dụng công nghệ sơn Nhật Bản tới mọi vùng miền, hiện hãng Sơn Pushido đang đẩy mạnh thực hiện sứ mệnh đó, nhằm góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển thịnh vượng, bền vững.

Ở đâu sơn nhà khó - Ở đó nhớ gọi Pushido

Một số sản phẩm sơn Pushido nổi bật 2
Một số sản phẩm sơn Pushido nổi bật 2

Với xu hướng và yêu cầu khách quan ấy, Sơn Pushido luôn đặt mục tiêu mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả nhất. Đặc biệt, thời gian qua, Sơn Pushido Việt Nam thường xuyên nghiên cứu nhu cầu thị trường của người tiêu dùng và đã cho ra đời ứng dụng “Sơn Kiusiu”, giúp Khách hàng an tâm trong quá trình sơn nhà cũng như giúp các chủ đầu tư thỏa mãn yêu cầu phối màu các công trình xây dựng, kiến trúc một cách hài hòa, sắc nét, ấn tượng, góp phần thể hiện được những nét văn hóa tinh tế.

Sơn nhà màu vàng kim
Sơn nhà màu vàng kim

Với công nghệ vượt trội, mẫu mã sản phẩm đa dạng, ấn tượng, màu sắc tươi sáng, sản phẩm dễ dàng khắc phục được nhược điểm mà nhiều dòng Sơn khác còn hạn chế. Hơn thế, với nhiều ứng dụng công nghệ tiện lợi trong dịch vụ, Công ty Thuận An còn có thể giúp khách hàng nhanh chóng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp, tham khảo màu sơn theo sở thích và mệnh gia chủ, theo ý tưởng từ các kiến trúc đẹp để phối màu cho ngôi nhà,…

Từ đó, nắm rõ giải pháp thi công sơn và tìm kiếm đại lý uy tín, thuận lợi của Công ty dễ dàng hơn. Tất cả đều hướng tới sự đơn giản, tiện ích, hiệu quả kinh tế cao. Nhờ đó, Sơn Pushido, KiuSiu tự tin sẽ mang đến ngôi nhà, công trình xây dựng của bạn một diện mạo mới, khoác lên mình tấm lụa đẹp bền vững đi cùng năm tháng.

Lợi ích dành cho người tiêu dùng sử dụng Sơn Pushido

Sử dụng, ứng dụng Sơn Pushido, KiuSiu còn mang đến nhiều quyền lợi đặc biệt cho Khách hàng. Một trong những lợi ích được người tiêu dùng đánh giá cao đó là tính năng kiểm tra, tính chính hãng của sản phẩm. Chỉ cần thao tác quét mã vạch đơn giản, người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc của sản phẩm một cách nhanh chóng.

Chưa dừng lại ở đó, Công ty Thuận An cũng cho phép Khách hàng đăng ký bảo hành chính hãng để an tâm lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Sơn Pushido Việt Nam. Đặc biệt, ứng dụng Sơn Pushido cũng giúp người tiêu dùng thêm hiểu về những sản phẩm mới có tính năng đột phá, khả năng kháng nước và kháng kiềm tốt. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến ISO 9001:2008, tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia,… sản phẩm góp phần kiến tạo không gian sống tốt nhất dành cho Khách hàng và gia đình.

Cũng bởi vậy, Sơn Pushido luôn đảm bảo về mặt kỹ thuật, an toàn, vệ sinh tiêu chuẩn cao. Bên cạnh đó, hiện Thuận An còn có hệ thống Đại lý toàn quốc; Đội ngũ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn, kiến tạo không gian sống chan hòa cho người Việt. 

Mẫu sơn nhà màu nâu
Mẫu sơn nhà màu nâu

Ông Hồ Sỹ Tiếp – Giám đốc Công ty CP Xây dựng Thương mại Thuận An cho biết: “Hiện nay, các sản phẩm sơn Pushido của Công ty sơn đã phủ sóng rộng khắp thị trường các tỉnh thành trên toàn quốc .Với tốc độ phát triển ngày càng lớn mạnh, chúng tôi tự tin, khẳng định, luôn đem đến cho quí khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh, chất lượng được kiểm chứng thông qua những đánh giá tích cực từ những khách hàng khó tính nhất.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng hợp tác toàn diện với những đối tác lâu năm; Mở rộng cánh cửa hợp tác với những đối tác mới nhằm chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công, cung cấp tận tay người tiêu dùng sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng cao, ổn định...”.

Có thể nói, là thương hiệu khởi nguồn từ Nhật Bản, Sơn Pushido luôn chú trọng việc ứng dụng công nghệ đột phá để cung cấp đến Khách hàng những giải pháp toàn diện về sơn và chất phủ. Không chỉ dừng lại ở nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sơn Pushido Việt Nam còn luôn nỗ lực để làm tốt hơn ở cả khâu chăm sóc khách hàng. Năm 2020 vừa qua đánh dấu một năm đầy thách thức, khi Đại dịch Covid-19 lan rộng, khiến mọi phương thức giao tiếp truyền thống bị gián đoạn.

Trong bối cảnh ấy, Sơn Pushido Việt Nam đã nhanh chóng thích ứng và hành động để công nghệ hóa việc kết nối với Khách hàng qua hệ thống thông tin điện tử. Nhờ đó, Sơn Pushido vẫn duy trì phát triển ổn định, tiếp tục từng bước khẳng định vị trí của mình trên bản đồ ngành Sơn và chất phủ tại Việt Nam.

Khánh Hưng