Sony Xperia Compact 2021 lần đầu lộ ảnh render

Sony sẽ sớm ra mắt một chiếc điện thoại màn hình nhỏ gọn khi những hình ảnh đầu tiên về chiếc Xperia Compact 2021 vừa được chia sẻ trên mạng.

Bản render đầu tiên của Sony Xperia Compact 2021 có thiết kế nhỏ gọn như iPhone 12 Mini. Theo trang Gizmochina, những hình ảnh về Sony Xperia Compact 2021 được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng OnLeaks.

Các bức ảnh cho thấy điện thoại này sẽ có kích thước khoảng 5.5 inch và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước ở mặt trước để chứa camera selfie. Nhờ đó mà viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên của Xperia Compact 2021 có kích thước khá mỏng, trong khi phần “cằm” có kích thước dày hơn đôi chút.

Sony Xperia Compact 2021
Màn hình Sony Xperia Compact 2021 có kích thước khoảng 5.5 inch

Ở mặt sau, mẫu di động nhỏ gọn sắp tới của Sony dường như sẽ có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm cụm camera hình chữ nhật nhỏ gọn nằm ở góc trên cùng bên trái. Nó chứa 2 ống kính và đèn flash LED nằm dưới cùng. Cảm biến vân tay Sony Xperia Compact 2021 không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau vì nó được tích hợp vào nút nguồn.

Xperia Compact 2021 được trang bị cảm biến vân tay ở nút nguồn, cạnh phải là các nút tùy chỉnh âm lượng và một nút phụ ngoài có thể là nút trợ lý Google chuyên dụng. Về khay SIM nằm ở cạnh trái và được thiết kế không cần ghim để mở. Một lợi thế ở thiết bị này so với iPhone 12 Mini là có jack cắm âm thanh ở trên cùng, cổng sạc USB-C ở dưới đáy cùng lỗ micro và lỗ loa.

Sony Xperia Compact 2021 a
Xperia Compact 2021 sẽ có camera selfie 8MP và máy ảnh chính 13MP ở mặt sau

Về cấu hình, nguồn tin ngày cho biết Xperia Compact 2021 sẽ có camera selfie 8MP và máy ảnh chính 13MP ở mặt sau. Điện thoại này có kích thước thân máy là 140 x 68.9 x 8.9mm. Hãy cùng chờ xem nhé!

Hoàng My (t/h)