Sữa Nanovi chinh phục khách hàng bằng chất lượng

Giữa hàng ngàn thương hiệu sản phẩm sữa đến từ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, các sản phẩm sữa Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam nổi lên như một “điểm sáng” - với các dòng sản phẩm sữa chiết xuất tự nhiên, sản xuất bằng công nghệ nano, công nghệ xanh tốt cho sức khỏe con người.

Chất lượng - chìa khóa của sức khỏe

Ông Trần Văn Bắc - Giám đốc Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam cho biết, dù “sinh sau đẻ muộn”, nhưng các sản phẩm sữa của Nanovi Việt Nam luôn lấy chất lượng làm nền tảng, là chìa khóa bảo vệ sức khỏe của người dân, của cộng đồng.

sua Nanovi

 

“Ngay khi ra mắt các sản phẩm sữa, Nanovi không đặt lợi nhuận lên hàng đầu, mà tập trung vào chất lượng. Dùng chất lượng để chinh phục khách hàng. Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu và tạo nên động lực thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh”, Giám đốc Trần Văn Bắc nhấn mạnh.

Kiên định với mục tiêu trên, trong suốt quá trình hoạt động, Nanovi Việt Nam luôn cải tiến, đưa những công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất sữa, áp dụng quy trình quản lý giám sát chất lượng tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của các nước châu Âu và Hoa Kỳ.

Mỗi một sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được các chuyên gia kiểm nghiệm, đánh giá, nhận xét về hàm lượng dinh dưỡng cũng như đảm bảo an toàn, Giám đốc Bắc thông tin.

Cùng với việc đầu tư công nghệ, Nanovi Việt Nam còn chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao. Hàng năm, công ty tổ chức các lớp tập huấn, các khóa đào tạo với sự giảng dạy của các chuyên gia nước ngoài để bổ sung kiến thức cũng như nâng cao tay nghề, trình độ cho cán bộ, công nhân viên.

Lợi thế từ thiên nhiên

Hiện nay, Nanovi Việt Nam tự hào là nhà cung cấp sữa đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau trong độ tuổi từ 3 tuổi trở lên, 19 tuổi trở lên và sản phẩm dành chung cho mọi lứa tuổi.

Trong đó sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt gồm tinh chất sữa bột Nanovi Milk Curcumin, sữa non hàm lượng cao Nanovi Alpha Milk, sữa trẻ em, sữa dành cho người ăn kiêng, tiểu đường, sữa cân bằng nội tiết tố nữ và sữa Nanovi Canxi Gold...

Khác với những sản phẩm sữa hiện có trên thị trường, Nanovi Việt Nam sản xuất thêm các dòng sản phẩm “đặc biệt” được chiết xuất bằng các loại thảo dược quý từ tự nhiên và các khoáng chất như: Sữa non hàm lượng cao nhập từ Mỹ, Nano Curcumin nhập khẩu từ Ấn Độ, hạt óc chó, mật ong, hạnh nhân, colagen và 38 các Vitamin và Khoáng chẩt... giúp tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm loét dại dày, hành tá tràng.

Cùng với đó, các dòng sữa “đặc biệt” này còn hỗ trợ chống viêm, làm lành vết thương; hỗ trợ làm đẹp da; bổ sung chất dinh dưỡng, các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh…

Bên cạnh đó, sản phẩm sữa Nanovi còn có chứa các thành phần giúp cân bằng nội tiết tố nữ, săn chắc vòng 1, tái tạo da, chống lão hóa, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, bằng chất lượng, uy tín của sản phẩm, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm sữa của Công ty đã nhanh chóng chiếm trọn vẹn niềm tin của người tiêu dùng trong khắp cả nước, được người tiêu dùng hài lòng và đánh giá cao.

Không chỉ nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm chất lượng góp phần mang đến sức khỏe cho mọi gia đình, Nanovi Việt Nam còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội.

Trong cao điểm Covid-19 vừa qua, Nanovi Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gửi tặng 500 hộp sữa với tổng giá trị 300 triệu đồng cho đội ngũ y bác sĩ, công nhân viên và bệnh nhân tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 ở Đông Anh và Bệnh viện K – Tân Triều, Hà Nội.

Những món quà ý nghĩa đó đã tiếp thêm động lực, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên - những người nơi tuyến đầu chống dịch và những bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Chia sẻ về chiến lược phát triển Công ty trong thời gian tới, Giám đốc Trần Văn Bắc cho biết, đứng trước thị trường sữa có nhiều biến động về giá cũng như chất lượng, để giữ vững và nâng tầm vị thế, Nanovi Việt Nam không ngừng nỗ lực triển khai các kế hoạch dài hạn dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “Sức khỏe con người là tài sản quý giá nhất, do vậy chất lượng sản phẩm luôn được đặt ưu tiên hàng đầu”.

Bên cạnh đó, Nanovi Việt Nam cam kết giữ vững chất lượng sản phẩm tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

“Chúng tôi tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của người tiêu dùng: từ trẻ em, thanh thiếu niên đến bà mẹ mang thai, người bệnh cần nhu cầu dinh dưỡng cao...

Qua đó, đưa Nanovi Việt Nam ngày càng trở thành thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng; xứng đáng là người bạn tin cậy của mọi gia đình trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”, Giám đốc Trần Bắc khẳng định và kỳ vọng.

 

Huy Tưởng