Suzuki Celerio hết hàng, tạm ngừng phân phối tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Suzuki Celerio hết hàng, tạm ngừng phân phối tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức thông báo Celerio hiện đã hết hàng và chỉ còn số lượng giới hạn tại các đại lý ủy quyền.

Mẫu hatchback hạng A Suzuki Celerio hiện chỉ còn số lượng nhỏ tại đại lý, những khách hàng muốn mua xe cần nhanh chóng xuống tiền. Hãng xe Nhật cũng không nói rõ có tiếp tục nhập khẩu mẫu xe này hay không, tuy nhiên, nhiều khả năng là xe sẽ tạm ngừng nhập khẩu.

Đặc biệt là sau khi có thông tin Thủ tướng đã thông qua đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho dòng xe lắp ráp trong nước đến hết năm 2020. Nếu điều này bắt đầu được áp dụng, những mẫu xe nhập khẩu sẽ mất ưu thế cạnh tranh dù Nghị định 17 vừa có hiệu lực từ tháng 3/2020 giảm bớt nhiều thủ tục nhập khẩu.

Hiện tại, Suzuki Celerio chỉ phân phối duy nhất 2 phiên bản số sàn và số tự động tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt 329 và 359 triệu đồng. Những khách hàng có nhu cầu mua xe trong tháng 5 sẽ nhận được ưu đãi khoảng 15 triệu đồng đối với bản số sàn và 30 triệu đồng đối với bản số tự động tùy thuộc vào từng đại lý.

Quảng cáo
Suzuki Celerio hết hàng, sẽ ngừng nhập khẩu về Việt Nam?
Khoang nội thất Suzuki Celerio đang phân phối tại Việt Nam.

Trên thị trường, mẫu hatchback hạng A Suzuki Celerio cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, hay Toyota Wigo. Xe cũng sở hữu nhiều trang bị tiện ích và an toàn cơ bản của một chiếc ô tô. Được biết, dung tích khoang hành lý của Celerio khoảng 235 lít và hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:60 để gia tăng không gian để đồ.

Xe chỉ có 1 tùy chọn động cơ duy nhất là loại xăng 1.0L cho công suất 50 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 90 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút kết hợp cùng hộp số MT/CVT tùy phiên bản.

Tin khác