SWIFT GPI - Dịch vụ nhận tiền gửi từ nước ngoài nhanh gọn và an toàn

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã cho phép chuyển tiền-nhận tiền từ nước ngoài đa dạng mục đích với hạn mức cao. Khách hàng có thể gửi tiền chu cấp, tiền mừng, biếu tặng… cho người thân trong nước. Các doanh nghiệp trong nước hoàn toàn có thể nhận tiền đặt cọc, thanh toán hóa đơn của khách hàng sinh sống tại nước ngoài.

Thời gian xử lý nhanh, thủ tục đơn giản là những điểm cộng giúp dịch vụ SWIFT GPI ghi điểm với người dùng. Nhờ đó, việc chuyển tiền, đặt cọc của khách hàng luôn diễn ra thông suốt, thuận lợi.

MB nhận tiền kiều hối, ưu đãi ngập tràn

 

Năm 2019, MB chính thức được Tổ chức SWIFT công nhận đạt chuẩn GPI (Global Payments Innovation Initiative-Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu). Từ đây, ngân hàng đã cung cấp dịch chuyển tiền quốc tế và nhận tiền quốc tế theo chuẩn GPI tới các khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế. Hiện nay, hệ thống đại lý của MB đã phủ rộng toàn quốc.

Khách hàng có thể dễ dàng nhận và rút tiền gửi về từ nước ngoài trên khắp các tỉnh thành. Các nhân viên của MB luôn tận tình hỗ trợ để thủ tục nhận tiền được diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, các đại lý đối tác nước ngoài của MB có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Trong bối cảnh thế giới ngày càng phẳng hơn, đây chính là điểm ưu việt của dịch vụ do MB cung cấp.

Khách hàng MB tại Việt Nam có thể nhận tiền gửi về từ nhiều quốc gia mà không phải lo tới khoảng cách địa lý. MB đang miễn phí 100% phí báo cáo tiền về vì vậy người nhận sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào khi nhận tiền thành công.

Chủ thẻ MB Visa không phải trả phí phát sinh khi nhận tiền gửi từ nước ngoài
Chủ thẻ MB Visa không phải trả phí phát sinh khi nhận tiền gửi từ nước ngoài

Đặc biệt hơn, người nhận còn có cơ hội trở thành khách hàng Priority của ngân hàng và hưởng những ưu đãi hấp dẫn như đặc quyền phòng chờ thương gia tại các sân bay, đặc quyền phục vụ tại các điểm giao dịch dành riêng cho khách hàng VIP… Sau hai năm cung cấp dịch vụ, MB nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dịch vụ theo chuẩn quốc tế của SWIFT GPI giúp khách hàng nhận tiền người thân, khách hàng, đối tác gửi về từ nước ngoài vô cùng thuận lợi. Thông tin liên hệ: 1900 5454 26-www.mbbank.com.vn

Thanh Lịch