Vòng Sơ tuyển trực tuyến Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics đã khép lại, với nhiều dấu ấn và nhiều con số “biết nói”, khi có nhiều bài dự thi đạt số điểm ấn tượng, số Đội dự thi tăng thêm 100 Đội so với 2019, các Trường có nhiều Đội thi, giành được điểm số rất cao.

Cụ thể, Trường Đại học Ngoại thương với 72 Đội thi; Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có 40 Đội thi và Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh có 40 Đội. Đặc biệt, trong vòng Sơ tuyển, có Đội đạt số điểm cao nhất, đạt 925/1000 điểm (điểm số trung bình 649,48/1000 điểm).

Tài năng trẻ Logistics 2020
Đến thời điểm hiện tại, nhiều vòng thi của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics đã được diễn ra. Cuộc thi đang tiến gần hơn đến đích để tìm ra Đội thi chiến thắng

Tiếp nối những thành công từ vòng Sơ tuyển, vòng 2 với tên gọi Tuyển trường cũng đã chính thức được phát động từ 17/9 đến 15/10. Tuyển trường có nghĩa là các Đội thi trong cùng một trường thi đấu, để tìm ra một đội chiến thắng, xuất sắc, đại diện cho trường đi thi đấu.

Đến thời điểm hiện tại, các trường Cao đẳng, Đại học đã  tổ chức vòng Tuyển trường, có thể kể đến các trường như: Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa Hà Nội…

Với sự chuẩn bị chu đáo, nội dung bổ ích hấp dẫn, các Đội thi không chỉ được tham dự một sân chơi bổ ích mà còn được hòa mình vào một môi trường vừa học, vừa làm, chuyên nghiệp, năng động, tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Ớ khu vực miền Nam, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã mở màn cho vòng Tuyển trường, với sự góp mặt của 5 Đội thi. Chung cuộc, đội thi BUH – THE PIECES đã trở thành đội đại diện trường tham dự vòng Bán kết khu vực phía Nam.

Ở  miền Bắc, ngày 13/10 vừa qua, vòng Tuyển Trường của trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra với sự tham gia của 76 đội thi tại Vòng Sơ khảo, 6 đội bước tiếp vào Vòng Chung kết cấp Trường. Với sự thông minh, quyết đoán cùng phong thái tự tin, duy trì ổn định phong độ, Đội FTU-4I đã xuất sắc vượt qua 5 đội thi còn lại, vươn lên dẫn đầu, đại diện trường tham dự Vòng Bán kết.

Để chuẩn bị cho vòng Bán kết sắp tới, sự kiện Livestream chia bảng bán kết cũng đã diễn ra vào ngày 16/10/2020 bằng hình thức Livestream trên Fanpage chính thức của Cuộc thi: Viet Nam Young Logistics Talents.

Trong buổi Livestream, Ban Tổ chức đã tiến hành công bố thông tin cũng như địa điểm dự thi Vòng Bán kết. Bên cạnh đó, những điểm mới trong cách thức chia bảng, thứ tự bảng của các đội dự thi và chủ đề tham khảo, danh sách doanh nghiệp đề xuất hỗ trợ cho phần thi Khát vọng cũng đã được giải đáp.

Với sự quan tâm từ phía nhà trường cũng như sự nhiệt huyết, tài năng, sức trẻ đến từ các Đội thi, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020 hứa hẹn sẽ đem tới cho các bạn sinh viên trên cả nước, nhất là những bạn sinh viên theo khối ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng những màn tranh tài đầy sôi động, kịch tính.