Tan chảy với bộ sưu tập thời trang mùa thu ngọt ngào của Đức Giang

“Trong tiết trời thu Hà Nội mà nắng đã không còn gay gắt nữa, ánh nắng đã vàng như mật ong, hãy cùng Đức Giang thưởng thức bộ sưu tập ngọt ngào nhất của những người thợ đầy tâm huyết” – đó là lời chia

Kể từ buổi ra mắt dòng sản phẩm thời trang nữ đầu tiên của Đức Giang với thương hiệu HERADG ngày 21/7/2014 và sau đó là S.PEARL ngày 7/10/2014, đến nay, TCT Đức Giang luôn kiên trì theo đuổi một phương châm thời trang công sở tinh tế, sang trọng, nhưng rất tiện dụng, chất lượng đẳng cấp thân thiện môi trường và đặc biệt với mức giá cực kỳ phù hợp với dân công sở.

 

Ông Hoàng Vệ Dũng - Chủ tịch TCT Đức Giang


Theo ông Hoàng Vệ Dũng, làm thời trang không thể nóng vội, bởi đó là quá trình gieo từng hạt mầm, xây từng viên gạch, với mục đích cuối cùng là phục vụ khách hàng, đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Vì vậy, con người Đức Giang đã làm thời trang với sự say mê và nỗ lực cao nhất vì người tiêu dùng.

Mỗi một khâu, mỗi một công đoạn đều mang đậm dấu ấn của bàn tay, khối óc và cả trái tim của mỗi thành viên trong TCT Đức Giang, làm sao để sản xuất ra những sản phẩm đẹp nhất, hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

Liên tục có nhiều mẫu mã mới phục vụ mọi đối tượng khách hàngLiên tục có nhiều mẫu mã mới phục vụ mọi đối tượng khách hàng

Không chỉ dừng lại ở thời trang nữ, ngày 22/6/2018, Đức Giang chính thức khai trương cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop tại 113 phố Sơn Tây, Hà Nội, dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc TCT Đức Giang do Tập đoàn Sumikin Nhật Bản chuyển giao công nghệ.

Đây là nhà máy sản xuất veston hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á, với các thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức do đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Nhật Bản trực tiếp chuyển giao công nghệ và giám sát chất lượng.

Các quý ông đang được tư vấn về mẫu mã, chất liệu để may đo vestonCác quý ông đang được tư vấn về mẫu mã, chất liệu để may đo veston

Kể từ đây, trong những bộ sưu tập của thời trang Đức Giang, cả mẫu nữ và mẫu nam đều diện những bộ đồ do chính người của Đức Giang thiết kế và sản xuất, mang hơi hướng của sự gắn bó giữa phong cách hiện đại với truyền thống dân tộc và bộ sưu tập mùa thu 2018 cũng không là ngoại lệ.
Các quý bà thì mê mải với những mẫu thiết kế mới nhất cho mùa thu 2018Các quý bà thì mê mải với những mẫu thiết kế mới nhất cho mùa thu 2018
Nào, những tín đồ của thời trang công sở, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ sưu tập mùa thu ngọt ngào mà tinh tế của thời trang Đức Giang trong tuần lễ khai trương này nhé. Và đừng quên đi cùng các đấng mày râu, để họ được trải nghiệm phong cách may đo những bộ veston theo sở thích cá nhân, thể hiện một phong thái đầy bản lĩnh nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng.
Cùng xem những mẫu thời trang ngọt ngào nhất của mùa thu năm nay.

,,

,,

,,

,,

,,

,,

Hồ Nga