Theo thông tin, từ Tập đoàn Health & Happiness (H&H) một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe con người cho biết, dòng sản phẩm tinh chất 2'FL HMO Biostime là dòng sản phẩm công thức đột phá trong năm 2021 của tập đoàn.

Được các nhà khoa học nghiên cứu, và lý giải ra lý do tại sao trẻ bú sữa mẹ có sức đề kháng tốt hơn so với trẻ sử dụng sữa công thức. Theo nghiên cứu, trong sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh có thể chứa các thành phần thiết yếu và các hoạt tính sinh học cơ bản, còn trong sữa mẹ mới chứa HMOs (Human Milk Oligosaccharide), tinh chất này sẽ giúp kích thích lợi khuẩn có trong ruột sinh sôi, phát triển.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng trong sữa mẹ có hơn 150 cấu trúc HMO  khác nhau, 2'FL là cấu trúc đặc biệt nhất - giống prebiotic hoạt động như một nguồn thức ăn cho Bifidobacteria giúp chủng lợi khuẩn này sinh sôi và phát triển trong đường ruột, đồng thời giúp ngăn ngừa mầm bệnh bám vào tế bào, nâng cao khả năng miễn dịch, giảm tối đa quá trình hình thành bệnh lý của trẻ.

Khi trẻ sử dụng sữa hoặc thực phẩm bổ sung 2’FL HMO sẽ thấy điều tuyệt vời, đó là giảm rõ rệt các bệnh về nhiễm trùng, nguy cơ mắc triệu chứng đau quặn bụng là 36% so với các loại sữa thông thường khác.

Được biết, dưỡng chất 2’FL HMO không phải sữa mẹ nào cũng sản sinh ra được dưỡng chất này, theo nghiên cứu chỉ khoảng 80% bà mẹ có được nguồn sữa chứa dưỡng chất 2’FL HMO như vậy không phải trẻ bú mẹ nào cũng được tiếp nhận hệ miễn dịch tối ưu từ 2’FL HMO.

Vì vậy, các chuyên gia nghiên cứu của Biostime khuyên rằng, một trong những cách bù lượng kháng thể miễn dịch cho trẻ không được bú mẹ, hoặc trong sữa mẹ không có kháng thể 2’FL, là bổ sung tinh chất chuyên dụng 2’FL HMO này.

Một trong những điểm ưu trội của Tinh chất 2'FL HMO Biostime là hàm lượng vitamin D cao, không chỉ là thành phần thiết yếu để xây dựng và duy trì xương chắc khỏe, vitamin D được kết hợp với HMO còn đóng vai trò giúp cho sự hình thành hệ thống miễn dịch của trẻ được khỏe mạnh, bền vững hơn.

Tinh chất 2'FL HMO được các nhà khoa học, chuyên gia đánh giá là mang tính đột phá về hệ vi sinh học trong cơ thể con người, một bước tiến khoa học lớn nhất kể từ công trình nghiên cứu phát hiện ra DHA 20 năm trước.

Ảnh ra mắt SP của Tập đoàn H&H

Đây được gọi là là thành quả nghiên cứu của trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với 20 năm phát triển. Sản phẩm Tinh chất 2'FL HMO Biostime, được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam qua Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Hoan TT.

Website: https://biostime.vn/