vinachem
Ông Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (thứ 3 từ phải sang) trao các sản phẩm phòng chống COVID-19 cho LĐLĐ tỉnh Hải Dương

Nhằm chung tay cùng với tỉnh Hải Dương trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, chiều ngày 22/2/2021, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, ông Nguyễn Huy Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đến và trao phần quà là nước rửa tay khô, bình xịt khử khuẩn.

Đây là sản phẩm do 2 đơn vị thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam là Công ty Cổ phần Bột giặt LIX và Công ty Cổ phần xà phòng Hà Nội sản xuất nhằm ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Hải Dương với giá trị sản phẩm là 100 triệu đồng.

Ông Trần Văn Cương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương đã đón nhận phần quà do VINACHEM trao tặng, đồng thời cảm ơn sự chung tay, chia sẻ những phần quà rất có ý nghĩa đối với người dân Hải Dương và sẽ cấp phát kịp thời góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

vinachem 1

Cũng trong chiều cùng ngày, ông Nguyễn Huy Thông đã thay mặt Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao tặng nước rửa tay khô, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế cho 02 công đoàn cơ sở có chi nhánh tại Hải Dương là Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao và Công ty CP Que hàn Điện Việt Đức. Ngoài ra Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam còn hỗ trợ cho Người Lao động của 02 Công ty tại Hải Dương với số tiền 79 triệu đồng.