Tập đoàn Hóa chất Việt Nam phát động cuộc thi thiết kế Logo và Slogan

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa phát động cuộc thi thiết kế Logo và Slogan trên phạm vi rộng rãi toàn Tập đoàn. Dự kiến Lễ phát động cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 10/2021 và Lễ tổng kết trao giải sẽ diễn ra trong tháng 03/2022.

Nhằm lựa chọn mẫu Biểu trưng (Logo) và Khẩu hiệu (Slogan) của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam để sử dụng chính thức trong các hoạt động sản xuất - kinh doanh, thông tin tuyên truyền, xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh phục vụ các nhiệm vụ chính trị - xã hội, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa phát động cuộc thi thiết kế Logo và Slogan trên phạm vi rộng rãi toàn Tập đoàn.

Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ công nhân viên, người lao động, Đoàn viên thanh niên Tập đoàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Thành viên Ban Tổ chức cuộc thi và Ban Giám khảo không được tham gia dự thi).

Dự kiến Lễ phát động cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 10/2021 và Lễ tổng kết trao giải sẽ diễn ra trong tháng 03/2022. Ban Giám khảo cuộc thi gồm các nhà chuyên môn có uy tín trong lĩnh vực thiết kế đồ họa thuộc các cơ quan, đơn vị ở Trung ương.

Cuộc thi được tổ chức sẽ giúp phát huy khả năng và tinh thần sáng tạo nghệ thuật của cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vào việc tham gia cuộc thi thiết kế Logo và Slogan một cách tích cực, góp phần khơi dậy niềm tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đại diện cho truyền thống hơn 50 năm của Ngành Hóa chất Việt Nam.

Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, tác giả được tự do triển khai các ý tưởng, đảm bảo tác phẩm dự thi có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của ngành Hóa chất và phù hợp làm đại diện cho Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh đến với các đối tác, các khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, các tác phẩm dự thi cũng cần đáp ứng một số tiêu chí như:

  • Có Logo và bản thuyết minh về ý tưởng của Logo;
  • Có Slogan và bản thuyết minh về ý nghĩa của Slogan;
  • Logo và Slogan phải được thiết kế đồng nhất, hài hòa tạo thành một chỉnh thế trên cùng trang giấy A4. Tác phẩm có ghi đầy đủ thông số kỹ thuật…

Theo quy định, một tác giả/nhóm tác giả không gửi quá 01 tác phẩm. Tiêu chí lựa chọn yêu cầu mẫu Logo và Slogan phải có tính khái quát, tính thẩm mỹ cao, thể hiện được ý nghĩa, đặc trưng của Tập đoàn công nghiệp HCVN. Logo ấn tượng, dễ hiểu, dễ nhận biết. Slogan ngắn gọn, xúc tích, cảm xúc, dễ ghi nhớ. Thuận tiện cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công được trên mọi chất liệu, thuận tiện cho việc tuyên truyền và đảm bảo sử dụng lâu dài.

Tác giả đạt giải sẽ được nhận giải thưởng với giá trị tương ứng:

Về Logo: 01 giải Nhất: 30.000.000đ/giải + Giấy chứng nhận; 01 giải Nhì: 10.000.000đ/giải + Giấy chứng nhận; 01 giải Ba: 5.000.000đ/giải + Giấy chứng nhận; 02 giải Khuyến khích: 3.000.000đ/giải + Giấy chứng nhận.

Về Slogan: 01 giải Nhất: 10.000.000 đồng/giải + Giấy chứng nhận; 01 giải Nhì: 5.000.000 đồng/giải + Giấy chứng nhận; 01 giải Ba: 3.000.000 đồng/giải + Giấy chứng nhận; 02 giải Khuyến khích: 2.000.000đ/giải + Giấy chứng nhận.

Tác giả gửi tác phẩm dự thi có kèm theo bản thuyết minh ý tưởng thiết kế Logo và Slogan về Ban Tổ chức cuộc thi tại địa chỉ thư điện tử [email protected], đồng thời gửi qua đường bưu điện về Tập đoàn HCVN (qua Ban Tuyên giáo Truyền thông và Phát triển) số 1A phố Tràng Tiền, quận Hoan Kiếm, TP Hà Nội. ĐT: 0243.8240551.

Chi tiết thể lệ cuộc thi tham khảo tại đường link:

http://vinachem.com.vn/vmctd/tin-tap-doan-vnc/ke-hoach-to-chuc-cuoc-thi-thiet-ke-bieu-trung-logo-va-khau-hieu-slogan-tap-doan-hoa-chat-viet-nam.html

[Quảng cáo]

Trần Bản