Chương trình khảo sát là hoạt động thường niên do CareerBuilder phối hợp cùng Amco Việt Nam triển khai từ ngày 18/11 đến ngày 30/12 với mong muốn tiếp cận những phản hồi, nhu cầu, mong đợi của người đi làm trên khắp cả nước. Đặc biệt, trải qua “bão” Covid-19 trong năm 2021, tình hình nguồn nhân lực cũng như thị trường lao động có nhiều biến động, ảnh hưởng đến doanh nghiệp và tâm lý người đi làm.

Theo CareerBuilder Việt Nam, bộ câu hỏi được chọn lọc theo các tiêu chí khách quan nhằm ghi nhận: trải nghiệm của người đi làm khi ứng tuyển; cảm nhận về công việc trong và sau thời gian giãn cách; trải nghiệm “làm việc từ xa”, “3 tại chỗ”,... Bên cạnh đó, người đi làm có thể chia sẻ suy nghĩ của mình về phúc lợi, nhu cầu và kỳ vọng trong tương lai về đào tạo, nâng cao kỹ năng nhằm thích ứng với thị trường lao động thời kỳ “bình thường mới”.

Với đánh giá tích cực từ các đáp viên, THACO vinh dự lọt top 30 Nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2021 và đứng đầu ngành sản xuất. Kết quả khảo sát phản ánh sự nỗ lực của THACO trong việc phát triển, nâng cao nguồn nhân lực, cùng chính sách phúc lợi đãi ngộ tốt, từ đó trở thành sự lựa chọn lý tưởng, thu hút nhiều lao động, ứng viên tiềm năng. 

Trải qua 25 năm phát triển, THACO đã xây dựng môi trường làm việc kỷ luật, chuyên nghiệp, đề cao tính nhân văn, mang đậm văn hóa doanh nghiệp. Tại đây, mỗi nhân viên được quan tâm, tạo điều kiện để rèn luyện, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Bên canh đó, THACO rất chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thông qua các khóa đào tạo nội bộ, trang bị kỹ năng, chuyên môn cần thiết phục vụ công việc.

Trong năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch, THACO vẫn không ngừng mở rộng quy mô nhân sự, củng cố nguồn lực và hiện có hơn 60.000 nhân sự trải dài khắp cả nước.