THACO INDUSTRIES: Đa dạng dịch vụ gia công cơ khí nhờ công nghệ

Hệ thống máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến đã giúp THACO INDUSTRIES cung cấp đa dạng dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu của khách hàng.

PVPVNhằm cung cấp đa dạng dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu của khách hàng, THACO INDUSTRIES đã đầu tư hệ thống máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao từ Thụy Sĩ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc… gồm:

Dây chuyền xả băng, cắt tấm được trang bị công nghệ xả băng với độ dày từ 0,3 – 6mm và công nghệ xả cuộn cắt tấm có khả năng cắt sản phẩm với độ dày đến 12mm và chiều dài 12.000mm đáp ứng yêu cầu gia công đa dạng của khách hàng.

Dây chuyền xả băng, cắt tấm

Dây chuyền sản xuất thép ống, thép hộp sử dụng hệ thống tự động và khép kín, cho phép sản xuất các sản phẩm đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật theo yêu cầu từ khách hàng với khả năng gia công thép ống với đường kính tối đa Ø114mm và độ dày 5mm, chiều dài sản phẩm lên đến 9.000mm.

Dây chuyền sản xuất thép ống, thép hộp

Dây chuyền cắt laser được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến gồm: 11 máy Fiber Laser (công suất 15kW) được nhập khẩu trực tiếp từ Bystronic (công ty công nghệ hàng đầu thế giới về lĩnh vực gia công kim loại tấm), có khả năng cắt vật liệu nhanh và chính xác bằng hệ thống tia laser với kích thước khổ lớn nhất 12.000mm; công nghệ laser thép ống, thép hộp có khả năng cắt, đục lỗ kim loại tấm dày đến 8mm và các dạng hình ống (ống tròn, ống vuông, ống elip, ống chữ U, V, H…) với đa dạng vật liệu.

Dây chuyền cắt laser

Dây chuyền chấn, đột, dập với hơn 100 máy chấn, đột, dập từ 45 – 1.000 tấn, trong đó máy chấn CNC có khả năng gia công sản phẩm có chiều dài lên đến 12.000mm với độ chính xác cao; máy lốc thép tấm CNC 4 trục dùng trong sản xuất các chi tiết cơ khí lớn có biên dạng hình ống, hình côn như: silo thức ăn, xe bồn…

Dây chuyền chấn, đột, dập

Dây chuyền gia công CNC được trang bị các thiết bị phay, máy tiện, máy cắt dây, máy bắn điện tích hợp hệ thống máy tính thông minh và dao cắt đa dạng chuyển động, gia công linh hoạt các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp với độ chính xác lên đến 0,005mm; đặc biệt, máy phay giường có khả năng gia công phôi có kích thước 4.000mm, khối lượng lên đến 30 tấn.

Dây chuyền hàn bao gồm hệ thống 100 robot hàn kết hợp với công nghệ jig xoay tự động giúp hàn chi tiết với độ chính xác cao, chuẩn hóa và thiết lập linh hoạt trong quá trình gia công, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

gia công cơ khí 3
Dây chuyền hàn

Dây chuyền xử lý bề mặt bao gồm: dây chuyền phun bi; dây chuyền sơn nhúng ED với hệ thống điều khiển độc lập, có khả năng nhúng chi tiết với chiều dài lên đến 17.000mm; các dây chuyền mạ kẽm điện phân; dây chuyền sơn tĩnh điện bột có tải trọng nâng 0,15 – 4 tấn đảm bảo sản phẩm có độ phủ đồng đều, tính thẩm mỹ, chịu được độ va đập > 50 kg.cm và khả năng chịu phun sương muối lên đến 1.000 giờ.

gia công cơ khí 7
Dây chuyền xử lý bề mặt

Lò nhiệt luyện chân không với chu trình khép kín và điều khiển tự động, xử lý được chi tiết có kích thước đến 1.000 x 1.150 x 800mm. Công nghệ nhiệt luyện toàn phần trong môi trường chân không giúp thành phẩm đạt chất lượng cao về bề mặt (không bị oxy hóa) và độ cứng đồng đều trên toàn bộ thể tích là 50 – 62 HRC.

PV