Than Thống Nhất đạt 2 giải tại cuộc thi viết tìm hiểu Quảng Ninh

Công ty Than Thống Nhất - TKV vừa đạt 02 giải cấp Đảng uỷ Than Quảng Ninh tại cuộc thi viết tìm hiểu Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển.

Ngày 20/11/2023, tại Hội trường tầng 2 Đảng uỷ Than Quảng Ninh đã diễn ra Hội nghị Tổng kết việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Công tác giáo dục lý luận chính trị; Phong trào thi đua “Dân vận khéo”; Xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ”; Hoạt động của Ban chỉ đạo, tổ giúp việc BCĐ 35 Than Quảng Ninh năm 2023; Tổng kết cuộc thi viết tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Ngợi - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Than Quảng Ninh đã thông qua báo cáo tóm tắt các nội dung của hội nghị, nêu bật những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, tuyên giáo, dân vận… chỉ ra những khó khăn, tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Hội nghị cũng đã được lắng nghe những ý kiến tham luận của các đơn vị về công tác tuyên giáo, dân vận trong việc bảo vệ vững chắc nền tảng, tư tưởng của Đảng.

Ban tổ chức Hội nghị cũng đã tiến hành trao thưởng cho tập thể, cá nhân các đơn vị đạt thành tích trong việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Hoạt động trong thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW; Các mô hình dân vận khéo, triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Cá nhân là “Gương Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ”; Đặc biệt là các cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi viết tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”.

than thong nhat 2

 

Rất vinh dự cho Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV có 02 bài dự thi đều đạt giải cấp Đảng uỷ Than Quảng Ninh tại cuộc thi viết tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”. Đó là bài dự thi của đồng chí Nguyễn Thái Bình - Chi bộ Văn phòng Công ty đạt giải Ba, đồng chí Phạm Thị Hồng Nga - Chi bộ Phân xưởng Khai thác 7 đạt giải Khuyến khích.

Cuộc thi là dấu ấn đậm nét, là điểm nhấn quan trọng trong các hoạt động thiết thực chào mừng 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh và cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về lịch sử, truyền thống hào hùng, về tiềm lực, vị thế và uy tín của tỉnh Quảng Ninh qua 60 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt là những thành tựu to lớn, những dấu ấn nổi bật trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, những đóng góp quan trọng của tỉnh đối với sự phát triển chung của đất nước.

 

Thái Bình