Than Thống Nhất: Phân xưởng Khai thác 7 hoàn thành thắng lợi mục tiêu kép tháng 10/2021

Kết thúc tháng 10/2021, Phân xưởng Khai thác 7 - Công ty Than Thống Nhất - TKV đã sản xuất 20.568/17.000 tấn than đạt 120,9%, đào lò: 60/60 m đạt 100%, chống xén: 12/10 m đạt 120%. Các mặt công tác an toàn lao động và trật tự trong khai trường đơn vị đều đảm bảo tốt.

khai thac 7

Tháng 10/2021 Phân xưởng Khai thác 7 sản xuất trong tình hình diễn biến mưa bão phức tạp, dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh. Để hoàn thành kế hoạch sản lượng tháng 10, Ban lãnh đạo Phân xưởng đã thường xuyên họp bàn để đưa ra phương án tháo gỡ, tranh thủ sự chỉ đạo, quan tâm tạo điều kiện của Ban lãnh đạo, sự phối kết hợp của các phòng ban đơn vị trong toàn Công ty, động viên CBCN NLĐ đoàn kết, đồng tâm thực hiện nhiệm vụ, quyết tâm hoàn thành kế hoạch Giám đốc Công ty giao.

Và mọi sự cố gắng, nỗ lực của tập thể đơn vị đã được đền đáp khi kết thúc tháng 10/2021 phân xưởng đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Song song với việc thực hiện nhiệm vụ SXKD, công tác phòng chống dịch được đơn vị đặc biệt quan tâm làm tốt, cụ thể trong tháng 10 đơn vị đã phối hợp tổ chức tiêm phòng Covid-19 mũi thứ hai đạt 98,6%. Đảm bảo thực hiện và thực hiện nghiêm các quy định của Công ty, Tập đoàn và địa phương.

Bên cạnh việc luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu kép, công tác chăm lo đời sống người lao động cũng được đơn vị quan tâm làm tốt, thu nhập của CNCB Phân xưởng Khai thác 7 luôn ổn định và ở mức cao trong Công ty. Tiền lương bình quân toàn phân xưởng đạt gần 22 triệu đồng/người/tháng. Tiền lương bình quân thợ lò đạt gần 23 triệu đồng/người/tháng. Tư tưởng CBCNV thoải mái, phấn khởi, tạo khí thế và động lực làm việc hiệu quả.

Chia sẻ về những mặt đã làm được cũng như những phương án triển khai kế hoạch trong thời gian tới, đồng chí Đoàn Hải Nam - Bí thư chi bộ, Quản đốc phân xưởng nhấn mạnh: “Nhờ sự quan tâm tạo điều kiện, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty và sự phối hợp của các phòng ban đơn vị, cùng với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” của tập thể người lao động, đơn vị mới đạt được những kết quả tốt. Để tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ thời gian tới chúng tôi đã chủ động xây dựng phương án từng tuần, tháng và kế hoạch dài hạn, bàn bạc, phổ biến tới từng người lao động, tập trung toàn lực vào công tác bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị - vấn đề then chốt để đảm bảo đạt và vượt sản lượng được giao, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch chung toàn Công ty”.

Bước sang tháng 11, với niềm tự hào về truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ mỏ Than Thống Nhất, tập thể CNCB PX KT7 sẽ tự tin vững bước, phấn đấu vượt mọi khó khăn hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao trong quý IV và cả năm 2021.

 

Phạm Nga