Than Thống Nhất: Tặng quà cho các cháu nhi nhân dịp năm học mới 2021 - 2022

Nhân dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới 2021 - 2022, Đoàn Thanh niên Công ty than Thống Nhất đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, trong đó việc quan tâm chăm sóc thiếu niên nhi đồng được đặt lên hàng đầu.

Chiều ngày 29/8, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà gồm cặp sách, hộp bút, đồ dùng học tập năm học mới cho 32 em học sinh là con CNVCLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích vươn lên trong học tập. Mong rằng với những món quà nhỏ bé sẽ là những người bạn đồng hành cùng các em tới trường, tạo động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

Trước đó, Công ty đã khen thưởng cho 710 cháu là con CNCB trong Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2020 - 2021 và đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố trở lên với số tiền 213,4 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của tuổi trẻ Công ty than Thống Nhất, qua đó đã thể hiện sự quan tâm tới thế hệ tương lai của đất nước, động viên khích lệ tinh thần, để bố mẹ các em yên tâm công tác, thi đua lao động sản xuất, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

 

Ngọc Quý