Than Thống Nhất: Tặng quà phân xưởng xuất sắc, vượt khó Tháng Công nhân, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021

Sáng ngày 12 tháng 5 năm 2021, Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức Chương trình trao tặng quà các Phân xưởng vượt khó nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021.

Chương trình trao tặng quà lần này, Công ty Than Thống nhất đã trao tặng khẩu trang, găng tay và số tiền thưởng 10 triệu đồng cho phân xưởng Khai thác 10 và Đào lò 2; là hai đơn vị tiêu biểu vượt khó trong lao động sản xuất, đạt thành tích xuất sắc trong Quý I và tháng 4.

than thong nhat 2
Đ/c Nguyễn Mạnh Toán - Giám đốc Công ty; đ/c Vũ Thị Hằng - CT Công đoàn Công ty trao tặng quà cho CNCB phân xưởng Khai thác 10

Biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của đơn vị đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Giám đốc Công ty mong muốn CNCB các đơn vị tiếp tục bám sát nhiệm vụ được giao, các nội dung hoạt động trong Tháng Công nhân và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới. Đồng thời chỉ đạo CNCB phân xưởng cũng như CNCB trong toàn Công ty thực hiện tốt quy trình, quy định đã ban hành cho từng công việc cụ thể.

Thực hiện chuỗi Chương trình hoạt động của Công ty Than Thống Nhất – TKV nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021. Sáng ngày 12 tháng 5 năm 2021, Lãnh đạo Công ty cùng Công đoàn Công ty đã tổ chức Chương trình trao tặng quà các Phân xưởng vượt khó nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2021.

Việc gì không biết phải hỏi. Kinh nghiệm của một số vụ TNLĐ hay sự cố xảy ra là đều có nguyên nhân do chủ quan, không thực hiện đúng các quy định đã ban hành. Hiện nay Công ty khai thác xuống sâu hơn, vào xa hơn với các nguy cơ lớn hơn về khí mỏ, xuất lộ nước, với những yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt hơn.

Tuy nhiên phải phòng ngừa, có phương án xử lý để ngăn chặn các sự cố mang tính thảm hoạ. Công ty là đơn vị hiếm hoi, đồng nhất về mặt công nghệ khai thác; 10 lò chợ thì chỉ có chống giá khung chỉnh thể và giá khung phân thể; đây là điều kiện thuận lợi để cho CNCB các phân xưởng học hỏi cách làm, cách quản lý của nhau; phát huy những sáng kiến, cách làm mới phù hợp đem lại hiệu quả cao.

than thong nhat 3
Đ/c Đào Tuấn Anh - Phó BT phụ trách Đảng uỷ; đ/c Nguyễn Văn Phượng - Phó Giám đốc Công ty trao tặng quà cho CNCB phân xưởng Đào lò 2

Để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của Công ty cũng như của Tập đoàn giao trong năm 2021, sản xuất an toàn - hiệu quả; đời sống của người lao động được ổn định được cải thiện đồng chí Giám đốc mong muốn tất cả CNCB của Công ty Than Thống Nhất phải đồng tâm, hiệp lực, tích cực sản xuất, tuân thủ quy trình, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; xây dựng đời sống công nhân cán bộ ngày càng tốt hơn. Tiếp tục phát huy, thắp sáng truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” cùng bản lĩnh kiên cường, bất khuất, không ngại gian khó của lớp lớp thế hệ thợ mỏ xây dựng Công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

than thong nhat 4
Công tác phòng chống dịch bệnh luôn được đảm bảo tại các đơn vị

 

PV