than thong nhat

Tiếp tục tôn vinh những thợ mỏ đạt nhiều thành tích trong lao động sản xuất, vào ngày 23/7/2021, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty và các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty Than Thống Nhất - TKV đã trực tiếp đến các chi bộ trao phần thưởng cho những cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” quý II/2021 tại phòng nhật lệnh của phân xưởng và phòng làm việc của các chi bộ.

Trong phong trào thi đua lao động sản xuất Quý II/2021, vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Than Thống Nhất - TKV đã luôn đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, ý nghĩa gắn với phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của đội ngũ công nhân mỏ.

Phong trào thi đua xây dựng hình ảnh đẹp về “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” trong lao động sản xuất và học tập làm theo Bác được duy trì và có sức lan tỏa mạnh mẽ. 35 tấm gương “Người Thợ mỏ - Người chiến sĩ”  quý II/2021 được tuyên dương đợt này là những tấm gương tiêu biểu xuất sắc nhất, được các chi bộ lựa chọn bình xét. Đó là những thợ mỏ có thành tích lao động xuất sắc trong 6 tháng đầu năm, có ngày công cao, năng suất cao, có uy tín với đơn vị, chấp hành tốt nội quy, quy định của Đảng, chuyên môn, pháp luật, Nhà nước.

Việc tuyên dương kịp thời thể hiện sự trân trọng, có ý nghĩa động viên khích lệ, tạo sự lan tỏa rộng khắp, giúp người lao động có thêm ý chí phấn đấu rèn luyện, thêm động lực khắc phục khó khăn, khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ góp phần cùng đơn vị tăng năng suất lao động, đảm bảo sản xuất an toàn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững.