Than Thống Nhất: Tuyên dương tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động: Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Đảng bộ Than Quảng Ninh phát động, Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV đã và đang tập trung xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”.

Trong 5 tháng đầu năm 2021, toàn Công ty đã có 51 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” được Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV tuyên dương khen thưởng. Tất cả đều là những công nhân có nhiều thành tích trong lao động sản xuất và các mặt công tác khác, có ý thức kỷ luật tốt, ngày công năng suất lao động cao, chấp hành tốt kỷ luật lao động, quy trình, quy phạm kỹ thuật an toàn, chủ động sáng tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật vào quản lý và sản xuất.

Có thể thấy việc xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người chiến sĩ” là cách làm thiết thực trong việc thực hiện di chúc của Bác Hồ của Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất – TKV, tiếp tục lan tỏa rộng đến người lao động trong Công ty.

Trong tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, tình hình sản xuất của Công ty còn gặp khó khăn, việc kịp thời khen thưởng những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” đã tạo động lực khích lệ, động viên công nhân cán bộ tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng đưa Công ty Than Thống Nhất - TKV thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021.

 

 

Cẩm Nhung