Thẻ tín dụng của Apple có thể phát hành trong tháng 8

Apple đang lên kế hoạch ra mắt thẻ tín dụng Apple Card với sự hợp tác từ ngân hàng Goldman Sachs.

Apple Card là sản phẩm hợp tác của Apple và ngân hàng Goldman Sachs cùng Mastercard. Điều này đồng nghĩa với việc Apple Card sẽ được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.

Apple Card sẽ có sẵn dưới dạng thẻ kỹ thuật số trong ứng dụng Wallet để sử dụng với Apple Pay. Thẻ titan vật lý cũng sẽ có sẵn để sử dụng ở những nơi chưa chấp nhận thanh toán di động.

Apple Card cho phép liên tục ghi lại từng giao dịch thanh toán của người dùng, cho phép kiểm tra số dư, theo dõi giao dịch, xem được lịch sử dụng giao dịch một cách trực quan và chi tiết nhất có thể. Từ đó có thể quản lý tài chính của mình tốt hơn.

Khác với các thẻ tín dụng thông thường, Apple Card sẽ không có bất kỳ khoản phí thường niên hoặc lãi suất trả chậm. Đáng chú ý, tất cả các thông tin nhận dạng thường được in trên chính thẻ, ngoài tên của chủ sở hữu, sẽ được lưu trữ trong ứng dụng ví điện tử Apple Wallet.

Với Apple Card, người dùng có thể sử dụng để thanh toán di động Apple Pay. Apple cho biết người dùng sẽ được thưởng 3% tiền mặt cho các các hóa đơn thanh toán mua dịch vụ của hãng ở Apple Store hay App Store. 

Các nhân viên bán lẻ của Apple đã xúc tiến thử nghiệm Apple Card được vài tuần. Phiên bản iOS 12.4 (vừa được phát hành trong tuần) cũng đã chính thức hỗ trợ Apple Card.

 

T.Xuân