Thời tiết 24-9: Miền Bắc đón gió mùa đông bắc nhẹ, cảnh báo mưa dông, lốc sét

Trong hôm nay mưa giảm dần, gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3; ở Bắc Vịnh Bắc Bộ gió đông bắc cấp 4-5.

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 24/9, thời tiết Bắc Bộ mát mẻ, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, đêm và sáng có mưa rào và dông. Tây Nguyên, Nam Bộ đề phòng lốc sét. Hà Nội đêm và sáng có mưa vừa đến mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ

Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ, có nơi trên 28 độ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ

Nhiệt độ cao nhất : 26-29 độ, riêng vùng núi 24-27 độ

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, phía nam có nơi trên 33 độ

Phía Bắc nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; Phía nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ

Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ

Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ

Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hoàng Hà