Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày 6/10, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông; riêng vùng có mưa vừa, mưa to, có nơi rất to (lượng mưa phổ biến 15-40mm/12h; riêng các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có nơi trên 70mm/12h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 6/10/2020:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam đến tây cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ.

Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Hà Nội

Nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.