Thông báo Giải thưởng Tuần thi thứ Ba Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương"

05 giải thưởng, mỗi giải trị giá 500.000 đồng đã tìm được những chủ nhân xuất sắc dẫn đầu Bảng xếp hạng Tuần thi thứ Ba Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương" khởi động từ ngày 29/11/2021 đến ngày 04/12/2021.

Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương” là một trong những hoạt động nổi bật trong Chiến dịch tìm hiểu, tuyên truyền về Truyền thống ngành Công Thương.

Tuần thi thứ Ba của Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến khởi động từ ngày 29/11/2021 đến ngày 04/12/2021 đã tìm ra 05 người chơi xuất sắc dẫn đầu trong Bảng xếp hạng chỉ với 08 giây đạt 100 điểm. 

kết quả trắc nghiệm trực tuyến tuần 3
Bảng xếp hạng người chơi đạt giải Tuần thi thứ Ba.

Sau ba Tuần thi, Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi với hàng trăm lượt chơi và được chia sẻ thông tin về trò chơi trên các trang mạng xã hội. Đã có những phản hồi tích cực và ý nghĩa về Chương trình như  "Cuộc thi rất hay, rất ý nghĩa", "Người chơi được biết thêm nhiều thông tin, kiến thức về ngành Công Thương” hay “Giải thưởng rất ấn tượng, hạ quyết tâm lần tới sẽ ghi tên lên bảng xếp hạng người thắng cuộc".

Chỉ còn 02 tuần thi nữa sẽ khép lại Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến và sẽ còn nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho những người chơi tham gia trong những tuần thi kế tiếp.

Hiện Tuần thi thứ Tư đang được diễn ra, để tham gia, người chơi cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Like Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong

Bước 2: Tham gia chơi tại link https://nhandienhangvietnam.vn/doanh-nghiep/bo-cong-thuong-viet-nam.108/

Bước 3: Nhập số điện thoại khi tham gia chơi để Ban tổ chức liên lạc trao giải trong trường hợp thắng cuộc.

Bước 4: Người chơi đọc kỹ thể lệ và tham gia trả lời các câu hỏi.

Người thắng cuộc là người trả lời đúng nhất, trong khoảng thời gian ngắn nhất và là người tham gia chơi sớm nhất. Mỗi Tuần thi người tham gia thi tối đa là 3 lần. Hệ thống sẽ ghi nhận kết quả của lần chơi cuối cùng. Hãy chú ý thời gian để trả lời đúng và nhanh nhất!

Lan Anh