Nhìn lại năm 2019, Công ty CP Hóa chất cơ bản Miền Nam đạt mức tổng doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ hợp nhất là 1.594 tỷ đồng, tương đương so với cùng kỳ và đạt 103% kế hoạch. Lợi nhuận riêng Công ty mẹ là 294,79 tỷ, đạt 102% kế hoạch; lợi nhận Công ty con là 19,81 tỷ đồng.

Đối với người lao động, lãnh đạo Công ty luôn quan tâm chu đáo các chế độ, chính sách về tiền lương, thu nhập và đời sống tinh thần cho toàn thể CBCNV. Thu nhập bình quân năm 2019 của người lao động Công ty đạt 18,62 triệu đồng/người/tháng, vượt 11,6% kế hoạch năm và tăng 6,2% so với thu nhập bình quân năm 2018.

Hóa chất cơ bản miền Nam
Năm 2019, thu nhập bình quân người lao động Công ty CP Hóa chất cơ bản Miền Nam tăng 6,2% so với năm 2018, đạt đạt 18,62 triệu đồng/người/tháng

 

Ghi nhận những kết quả đạt được rất đáng khích lệ của tập thể cán bộ, CNVCLĐ Công ty CP Hóa chất cơ bản Miền Nam, phát biểu tại Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2020 vừa được tổ chức mới đây, ông Phùng Quang Hiệp – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đánh giá cao tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận rất ấn tượng của Công ty trong năm 2019. Đồng thời nhấn mạnh, năm 2020, với những khó khăn, thách thức rất lớn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới sẽ còn tiếp tục diễn biến phức tạp, Công ty cần tiếp tục nỗ lực tối đa để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo việc làm, tiền lương và thu nhập cho người lao động.

Hóa chất cơ bản Miền Nam
Ông Phùng Quang Hiệp - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao bằng khen cho cá nhân

 

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cũng đề nghị Công ty quan tâm nghiên cứu phát triển, đa dạng hóa sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường, khẳng định được thế mạnh và thương hiệu của Công ty.

Hóa chất cơ bản Miền Nam
Bà Hồ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn của Công đoàn Công Thương VN cho ông Phạm Phú Cầu - Chủ tịch Công đoàn Công ty 

 

Nhân dịp này, Ủy ban quản lý vốn nhà nước, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Tập đoàn và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã khen thưởng Cờ thi đua, Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.