Thủ thành Man Utd khiến tiền đạo Paul Mullin thủng phổi

Tiền đạo Paul Mullin gục xuống sân ở phút thứ 12 trong trận thắng 3-1 của Wrexham trước Man Utd sau khi có pha va chạm kinh hoàng với thủ môn đối phương Nathan Bishop.

Tình huống va chạm diễn ra ở phút thứ 12 trận giao hữu giữa Man Utd và Wrexham ngày 26/7, khi tiền đạo Paul Mullin của Wrexham, đội bóng của giải League Two thuộc Xứ Wales đối mặt với thủ môn Nathan Bishop trong một pha tranh chấp bóng.

Nathan Bishop nhận một thẻ vàng từ trọng tài Mark Allatin, người nhanh chóng nhận ra mức độ nghiêm trọng của chấn thương Mullin và khẩn trương triệu tập nhân viên y tế của Wrexham vào sân.

Các bác sĩ của Man Utd cũng đã hỗ trợ và Mullin đã có thể đứng dậy sau sáu phút điều trị. Sau đó, Mullin được hai nhân viên y tế giúp đỡ rời sân với gương mặt nhăn nhó.

Cầu thủ ghi 47 bàn thắng cho Wrexham sau đó được đưa đến bệnh viện ở San Diego, nơi anh được phát hiện bị thủng phổi và phải nằm viện qua đêm.

Man Utd
Cầu thủ ghi 47 bàn thắng cho Wrexham được đưa đến bệnh viện ở San Diego sau pha va chạm

Thủ môn Nathan Bishop bị người hâm mộ Wrexham và những cổ động viên địa phương la ó sau vụ việc và sau đó phải rời sân, thay thế anh là thủ môn Radek Vitek. Man Utd khẳng định rằng việc thay Nathan Bishop đã được lên kế hoạch.

Thủ môn Man Utd Nathan Bishop đã đến phòng thay đồ của Wrexham để liên lạc với Mullin, nhưng HLV Parkinson không có tâm trạng tha thứ.

“Tôi chưa nhìn thấy thủ môn Man Utd, tốt nhất là anh ấy nên tránh xa chúng tôi vào lúc này. Tôi đang phát điên, đó là một pha bóng vụng về, liều lĩnh cho một trận đấu trước mùa giải. Nếu không từ chối một cơ hội ghi bàn thì đó vẫn là một thử thách nguy hiểm. Nếu cộng hai tình huống lại với nhau thì lẽ ra anh ấy phải rời sân. Đó là một thử thách nguy hiểm.”

Man Utd
Mullin có một vết thủng nhỏ trong phổi sau cú va chạm với thủ thành Man United, Nathan Bishop

"Chúng tôi vừa nhận được một cuộc gọi từ bệnh viện để nói rằng có một vết thủng nhỏ trong phổi của anh ấy. Có lẽ phải đến sáng mai chuyên gia mới xem xét nó", HLV Wrexham cho biết về tình trạng hiện tại của Mullin.

Man Utd được cho là không hài lòng với Parkinson vì đã thổi phồng tình hình bằng những bình luận của anh ấy và khiến các phương tiện truyền thông xã hội lạm dụng đối với cầu thủ trẻ của họ, người đã phải đối mặt với một tình huống khó khăn.

Sau trận đấu, Nathan Bishop đã lên Twitter để đưa ra lời xin lỗi tới Mullin.

Hưng Nguyên