Thúc đẩy hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ngoài xăng dầu

Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) Quảng Ninh vừa phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Quảng Long tổ chức “Ngày hội bán hàng” tại cửa hàng xăng dầu Liên Hòa nằm trên địa bàn xã Liên Hòa, thị xã Quảng Yên.

Xác định hệ thống Nhượng quyền bán lẻ là một trong những kênh phân phối, kênh bán hàng trung gian quan trọng, XNXD Quảng Ninh luôn có những chính sách hỗ trợ quan trọng về nhân lực, giá bán, thiết bị phương tiện... để thúc đẩy gia tăng sản lượng và nâng cao hiệu quả đối với hoạt động kinh doanh của mạng lưới Nhượng quyền bán lẻ.

Chương trình "Ngày hội bán hàng" được tổ chức tại cửa hàng xăng dầu Liên Hòa thuộc Công ty TNHH Thương mại Quảng Long - nhượng quyền bán lẻ của Xí nghiệp. Cửa hàng nằm trên địa bàn xã Liên Hòa, thị xã Quảng Yên - nơi tiếp giáp với các khu công nghiệp lớn, lượng phương tiện lưu thông, qua lại khá lớn đặc biệt là xe máy của dân cư sinh sống xung quanh khu vực cửa hàng. Với những yếu tố đó, Xí nghiệp xác định đây là địa bàn tiềm năng để tổ chức "Ngày hội bán hàng", giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ Petrolimex đến gần hơn với người tiêu dùng.

xang dauTrong hai ngày 10-11/02/2023, chương trình đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng trên địa bàn với kết quả xuất bán được 100 hộp lon dầu các loại.

Phối hợp với hệ thống Nhượng quyền bán lẻ tổ chức các chương trình "Ngày hội bán hàng" là hoạt động đem lại hiệu quả với mục đích mở rộng thị trường tại các địa bàn không có cửa hàng xăng dầu trực thuộc Xí nghiệp, đa dạng kênh phân phối, nâng cao sản lượng xuất bán các sản phẩm, dịch vụ ngoài xăng dầu nhằm góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

 

Thùy Dương