Thương hiệu nội thất ETRO HOME chính thức khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thương hiệu nội thất đến từ nước Ý – ETRO HOME vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại tòa nhà Times Square, Quận 1, TP HCM do công ty Eurasia Concept phân phối. Tham dự buổi lễ khai trương có Giám đốc sáng tạo của ETRO HOME – Ông Jacopo Etro.

Trong khuôn khổ của buổi khai trương, các kiến trúc sư Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ thân mật và trò chuyện cùng ông Jacopo Etro – Giám đốc sáng tạo ETRO HOME, thành viên danh dự của hội đồng Premiere Vision cho giải thưởng danh giá PV Awards dành cho các nhà sáng tạo nghệ thuật. Quá trình hình thành, phát triển của ETRO HOME và những kiến thức, kinh nghiệm trong nghệ thuật kiến trúc, nội thất cũng được ông Jacopo chia sẻ trực tiếp cùng các kiến trúc sư. Ngay sau đó, buổi lễ khai trương chính thức của thương hiệu ETRO HOME  diễn ra dưới sự chứng kiến của rất đông khách mời và giới mộ điệu trong không gian sang trọng, đẳng cấp đã đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu nội thấp cao cấp hàng đầu, mang tinh hoa nước Ý đến với người Việt.

Ông Jacopo Etro, ông Moreno Brambilla, bà Hà Kiều Anh, bà Giáng My đã cùng cắt băng khánh thành showroom thương hiệu ETRO HOME

Buổi lễ khai trương showroom ETRO HOME tại tòa nhà Times Square với sự tham dự của những khách mời sang trọng, đẳng cấp.

Chia sẻ về việc đưa thương hiệu ETRO HOME về Việt Nam, Giám đốc phát triển thương hiệu của Eurasia Concept – Ông Vincent Au cho biết: “Với mục đích nâng tầm không gian sống và mang người Việt đến gần hơn với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và nội thất thế giới, Eurasia Concept tiếp tục phân phối các sản phẩm của thương hiệu lừng danh nước Ý - ETRO HOME. Như vậy, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn mua sắm đặc biệt tại Eurasia Concept và những trải nghiệm độc đáo với ETRO HOME khi có thể vừa mang những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng, vừa mang hơi thở và nền văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới về không gian sống của mình”.

Đông Sơn