Thủy điện An Khê – Ka Nak sôi nổi hưởng ứng Tuần lễ hồng 2023

Tuần lễ hồng là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng của ngành điện nói chung và Thủy điện An Khê – Ka Nak.

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954-21/12/2023) và Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, ngày 5/12, Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak phối hợp với Khoa Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Chương trình thu hút sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của các CBCNV Công ty. Tham gia hiến máu các tình nguyện viên đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe, bảo đảm an toàn trước khi thực hiện hiến máu.

CBCNV Công ty đăng ký tham gia hiến máu
CBCNV Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak nhiệt tình đăng ký hiến máu tình nguyện tại chương trình Tuần lễ hồng 2023

Kết quả chương trình đã thu nhận được 5500ml đơn vị máu và sẽ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định lưu giữ tại ngân hàng máu để góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu an toàn, kịp thời phục vụ trong cung cấp và điều trị cho các bệnh nhân.

Trực tiếp tham gia hiến máu tại chương trình, ông Đặng Quốc Anh – Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak, cho biết: Bên cạnh nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, tin cậy phục vụ kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, Thủy điện An Khê – Ka Nak luôn nêu cao trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng. Tuần lễ hồng EVN” năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” là dịp để cán bộ công nhân viên ngành điện tiếp tục thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mình đối với cộng đồng xã hội, tham gia hiến máu giúp đỡ thêm nhiều người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Hoạt động này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa đúng thời điểm khan hiếm lượng máu dự phòng cho người bệnh vào dịp cuối năm.

hình ảnh hiến máu
CBCNV Công ty được kiểm tra sức khỏe, bảo đảm an toàn trước khi thực hiện hiến máu

Anh Lữ Nguyễn Đình Phú – Trực phụ Phân xưởng Vận hành Nhà máy Thủy điện Ka Nak thì cho biết đây là lần thứ 6 anh tham gia hiến máu tình nguyên, theo anh hoạt động này là nghĩa cử cao đẹp, thật hạnh phúc biết bao khi được cho đi, anh Phú cũng cho biết còn sức khỏe là anh sẽ còn tiếp tục đi hiến máu.

Được biết, Tuần lễ hồng là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng của ngành điện nói chung và Thủy điện An Khê – Ka Nak. Thời gian tới, Thủy điện An Khê – Ka Nak cho biết sẽ trao tặng hơn 100 suất quà ý nghĩa, thiết thực tới các bà con nhân dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn các nhà máy đứng chân và làng kết nghĩa Xà Tang.

Thu Hoài - Cương Nguyễn