Chia sẻ với những khó khăn mà bà con nhân dân đã trải qua trong năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại buổi tặng quà, ông Châu Đình Quốc, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ chia sẻ, hoạt động thể hiện sự chung tay của SBH cùng với địa phương trong công tác chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết đầy đủ. vui tươi. Ông Quốc đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến bà con trong năm mới Nhâm Dần 2022.

Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà SBH dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đại diện chính quyền xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa, ông Sô Đa – Bí thư Đảng ủy xã, cho biết nhiều năm qua SBH luôn là đơn vị tiên phong trong việc đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ địa phương thông qua các chương trình an sinh xã hội, góp phần tạo động lực để người dân cố gắng vượt qua khó khăn để thoát nghèo. Với sự quan tâm, hỗ trợ của SBH mà nhiều hộ dân trên địa bàn xã Suối Trai, Sơn Hòa có được cuộc sống ổn định, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

trao các phần quà tại xã Suối Trai
Ông Châu Đình Quốc, Phó Tổng Giám đốc SBH
Tặng quà Tết cho người dân tại xã Suối Trai, Huyện Sơn Hòa

Từ đầu năm đến nay, SBH đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, với tổng số tiền trên 300 triệu đồng, đồng hành cùng địa phương chăm lo đời sống cho bà con nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán 2022. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ Tỉnh ủy Phú Yên 01 tỷ đồng để phục vụ cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh nhà.

Chương trình "Tặng quà tết cho người nghèo" do Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức đến nay đã bước sang năm thứ 15, là hoạt động thường niên của SBH mang ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Chương trình là sự nối tiếp truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần động viên, khích lệ, giúp các gia đình có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống và đón Tết Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm.

Những phần quà trao tặng tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên, giúp các gia đình có Tết đầm ấm hơn trong năm mới, qua đó cũng góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội.