Tại buổi tiếp nhận, bà Cao Thị Hòa An - Chủ tịch HĐND Tỉnh; ông Trần Hữu Thế Chủ tịch UBND Tỉnh; ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Tỉnh. đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Yên gửi lời cám ơn sâu sắc đến Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ, đồng thời cho biết sẽ sử dụng tiền hỗ trợ đúng mục đích, đúng đối tượng.

buổi trao tặng
Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trao 03 tỷ hỗ trợ đồng bào
tỉnh Phú Yên

Tại sự kiện ông Nguyễn Văn Tặng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) cho biết SBH quyết định hỗ trợ tỉnh Phú Yên số tiền 03 tỷ đồng nhằm chia sẻ với những khó khăn của nhân dân Phú Yên ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và do thời tiết cực đoan bởi biến đổi khí hậu gây ra. Số tiền tuy không phải quá lớn, nhưng SBH mong muốn sẽ đóng góp một phần kinh phí giúp các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Yên khắc phục khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Ông Nguyễn Văn Tặng cho biết thêm trong những năm qua, ngoài thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, SBH luôn tích cực tham gia thực hiện các hoạt động an sinh của Tỉnh. Riêng trong năm 2021, Công ty đã ủng hộ 7,8 tỷ đồng vào triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: Ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19, ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19; xây dựng nhà tình nghĩa; hỗ trợ các quỹ để chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động xã hội khác.

Luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp các thuế, phí cho Nhà nước, năm 2021, SBH đã nộp ngân sách nhà nước với số tiền 190 tỷ đồng, là một trong những doanh nghiệp thuộc top dẫn đầu về nộp thuế tại tỉnh Phú Yên. Thời gian tới, SBH cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tỉnh triển khai các chương trình an sinh xã hội, thiết thực góp phần ổn định đời sống nhân dân và góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.