Tiếp tục mở chơi Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty CP Phân bón Bình Điền

Từ ngày 5/10 đến ngày 12/10/2017, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty CP Phân bón Bình Điền sẽ tiếp tục được diễn ra. 03 người chơi có thời gian chơi nhanh nhất, điểm số cao nhất sẽ

Trong quá trình phát triển của mình, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu luôn luôn là đơn vị dẫn đầu của ngành sản xuất phân bón trong cả nước về năng suất, chất lượng, hiệu quả.

Liên tiếp trong những năm 2007 đến nay, Bình Điền luôn đứng đầu về doanh số trong các đơn vị thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Từ năm 2010 đến nay, với sự phát triển mạnh mẽ Bình Điền luôn nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất nước. Công ty cũng được bình chọn là 1 trong 129 thương hiệu mạnh Việt Nam và là doanh nghiệp tiêu biểu 3 nước Đông Dương: Việt Nam, Lào, Campuchia.

Từ ngày 5/10 đến ngày 12/10/2017, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty CP Phân bón Bình Điền sẽ tiếp tục được diễn ra

Từ một đơn vị sản xuất phân bón nhỏ với sản lượng hàng năm vài ngàn tấn, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ, thiết bị, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, sắp xếp lại tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao hơn.

Với các nhà máy sản xuất và mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc và các nước lân cận; đặc biệt với đội ngũ cán bộ hơn 100 người có trình độ kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ, cộng với 300 công nhân lành nghề, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền đã phát triển nhanh chóng và là nhà tiên phong trong việc xuất khẩu phân bón "made in Vietnam" ra các nước trong khu vực với bao bì in ấn bằng tiếng bản địa nên được nông dân nước bạn ưa chuộng.

Hầu hết các sản phẩm mới về phân bón NPK sản xuất trong nước, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền luôn là đơn vị đi đầu. Và là đơn vị đầu tiên đưa ra các loại sản phẩm chuyên dùng cho cây trồng như: Chuyên dùng cho cây lúa, cà phê, cao su, mía, cây ăn trái, điều, rau - màu, chè, ngô, lạc v.v.v làm tăng năng suất và chất lượng nông sản.

Không ngừng lại đó, công ty đã nghiên cứu và ứng dụng thành công tiến bộ KHKT của các nhà khoa học Mỹ, để cho ra đời dòng sản phẩm Đầu Trâu + Agrotain giúp tiết kiệm lượng bón từ 25-30% (trong khi giá thành chỉ cao hơn phân UREA là 10%) và sản phẩm phân bón Đầu Trâu 46P+ giúp giảm lượng bón từ 40-50% so với DAP. Đây là dòng sản phẩm độc quyền của công ty.

Với việc ứng dụng thành công những tiến bộ KHKT trên đã giúp nông dân tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng hàng năm nếu sử dụng sản phẩm của công ty. Và quan trọng hơn, việc sử dụng dòng sản phẩm Agrotain góp phần vào việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường so với việc sử dụng phân UREA, đồng thời làm tăng năng suất và chất lượng nông sản.

Từ ngày 5/10 đến ngày 12/10/2017, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty CP Phân bón Bình Điền sẽ tiếp tục được diễn ra. 03 người chơi có thời gian chơi nhanh nhất, điểm số cao nhất sẽ nhận được những phần quà trị giá từ Ban tổ chức.

Trong 7 ngày diễn ra, mỗi người chơi sẽ được tham gia 03 lần. Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi trong trò chơi. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 10 điểm, câu trả lời sai sẽ không được tính điểm.

Sau thời gian mở chơi, 03 người chơi có số điểm cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất sẽ là những người chiến thắng. Mỗi người chơi sẽ nhận được phần quà có giá trị lên đến 500.000 đồng từ Ban tổ chức.

Để tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty CP Phân bón Bình Điền xin vui lòng truy cập Tại đây.

Các bước tham gia Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn nhãn hàng/thương hiệu Việt Nam để tham gia chơi;

Bước 2: Nhập số điện thoại để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thắng cuộc;

Bước 3: Trả lời các câu hỏi trong từng trò chơi

Các bí kíp “rinh” nhiều giải thưởng của Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017. Xem tại đây.

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam được kết nối với các kênh truyền thông, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam chất lượng cao, góp phần thúc đẩy hoạt động sử dụng hàng Việt Nam trong cuộc sống hàng ngày.