Tiếp viên trưởng Bamboo Airways trả lại hơn 100 triệu cho khách quên trên máy bay

Nhận được lại toàn bộ tài sản, hành khách N.L.T đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp nói riêng, Tổ tiếp viên Bamboo Airways và Cảng hàng không Cam Ranh nói chung.

Chiều 30/1/2020, sau khi chuyến bay mang số hiệu QH1413 của hãng hàng không Bamboo Airways từ Hà Nội đi Nha Trang hạ cánh và hành khách rời máy bay, tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp cùng tổ tiếp viên thực hiện quy trình kiểm tra khoang khách đã phát hiện một ví dài màu đen hiệu Louis Vuitton của khách để quên ở vị trí ghế 26B.

Ngay sau đó, tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp đã tìm chủ nhân của chiếc ví, nhưng toàn bộ hành khách đã rời máy bay. Để tìm thông tin cá nhân của chủ sở hữu, nam tiếp viên cùng giám sát viên Cảng hàng không Cam Ranh đã kiểm tra túi xách, ghi nhận một số giấy tờ và số lượng tiền mặt và ngoại tệ với tổng giá trị 107.500.000 đồng.

Anh Phạm Đức Giáp đã nhanh chóng thông báo cho bộ phận thất lạc hành lý (Lost & Found) tại Cảng hàng không Cam Ranh để liên lạc và trao trả tài sản giá trị cho hành khách được xác định là N.L.T. Quá trình bàn giao diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways và Cảng hàng không Cam Ranh, chỉ hơn 30 phút sau khi phát hiện tài sản thất lạc.

Nhận được lại toàn bộ tài sản, hành khách N.L.T đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp nói riêng, Tổ tiếp viên Bamboo Airways và Cảng hàng không Cam Ranh nói chung.

bamboo
Tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp trả lại hơn 100 triệu cho khách quên trên máy bay

Cho biết thêm về sự việc, tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp cho biết anh cũng như tất cả các tiếp viên khác đều rất vui khi hành khách đã nhận lại được đồ của mình.

“Trong quá trình cung cấp dịch vụ năm vừa qua, tôi và đoàn tiếp viên Bamboo Airways cũng đã gặp nhiều trường  hợp khách để quên tài sản có giá trị. Mỗi lần như vậy thì điều đầu tiên tôi và các bạn nghĩ đến là phải bàn giao lại được cho khách hàng một toàn vẹn và nhanh chóng nhất để tạo thuận lợi cho khách, vì phần lớn hành khách di chuyển bằng máy bay đều có lịch trình gấp rút sau chuyến bay”, tiếp viên trưởng Phạm Đức Giáp nói.

Trước đó, ngày mùng 3 Tết Canh Tý (27/1), chị Lê Thị Thủy – Chuyên viên Giám sát, Ban Khai thác và Dịch vụ mặt đất – Bamboo Airways cũng đã hỗ trợ tìm kiếm và trao trả tài sản thành công chiếc ví cá nhân chứa nhiều tiền và giấy tờ quan trọng cho hành khách Đ.V.H đi trên chuyến bay mang số hiệu QH1545 từ Hải Phòng đi TP HCM tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cùng ngày, trên chuyến bay mang số hiệu QH297 chặng Hà Nội – TP HCM, tiếp viên trưởng Võ Thị Diễm Hằng cũng đã trả lại ví, trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng và tiền mặt cho hành khách để quên.

Các hành khách nhận được lại toàn bộ tài sản đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước những hành động đẹp của tiếp viên, cán bộ công nhân viên Hãng hàng không Bamboo Airways.

 

Bảo Châu