Tìm được người chiến thắng cuộc thi ảnh về đề tài “Nông dân”

Sáng 4/1 tại TP Thanh Hóa, sau gần 5 tháng phát động, BTC cuộc thi ảnh “Tiến Nông – tiến cùng nông dân Việt” đã tiến hành trao giải thưởng cho người thắng cuộc. Nghệ sĩ Quang Thắng là đại sứ của cuộc

Với chủ đề phong cảnh quê hương, xóm làng, sinh hoạt, cuộc sống đời thường của người dân trên đất nước Việt Nam, cuộc thi ảnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt” được triển khai từ 1/5/2017 đến ngày 30/9/2017 đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều tác giả khắp mọi miền tổ quốc. Đặc biệt có những tác giả là những người nông dân, chính họ đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong quá trình lao động của mình và gửi tới tham dự cuộc thi.

Ông Nguyễn Hồng Phong - - TGĐ Công ty Tiến Nông và Nghệ sĩ Quang Thắng trao giải nhất bình chọn

Đại diện BTC cuộc thi ảnh “Tiến Nông – Tiến cùng nông dân Việt” cho biết sau gần 5 tháng triển khai, BTC cuộc thi đã nhận được hơn 500 bức ảnh dự thi, BTC đã lựa chọn những bức ảnh đủ tiêu chí cuộc thi công bố trên fanpage và website của nhà tài trợ phân bón Tiến Nông để mọi người cảm nhận và chia sẻ rộng rãi. Theo đánh giá, nhiều bức ảnh đạt cùng lúc cả nội dung và chất lượng, phản ánh phong phú, sinh động, thể hiện chân thực hình ảnh của người nông dân gắn liền với sản phẩm phân bón Tiến Nông trên khắp mọi miền tổ quốc.

Giải nhất cuộc thi do Hội đồng giám khảo đánh giá  thuộc về tác giả Vũ Bảo Ngọc – Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, giải thưởng là 01 xe Honda Lead.

Chung cuộc, Hội đồng giám khảo đã bình chọn được 8 giải thưởng, bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích. Cùng với đó, quá trình bình chọn online trên fanpage và website của khán giả theo dõi sự kiện này cũng xác định được chủ nhân của 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 20 giải khuyến khích. BTC cuộc thi cho biết, cuộc thi sẽ được duy trì thường niên và diễn ra trên quy mô toàn quốc cho mọi công dân Việt Nam.

Cuộc thi thu hút đông đảo tác giả tham dự trong đó có những người nông dân lao động
cùng các tác giả trẻ tuổi đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau


Thanh Bùi