[Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.

Tối 25/7/2020, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi  “Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020; và là 1 trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm 2020 của ngành Công Thương.

Tới tham dự Chương trình có lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Bộ, ngành Trung ương, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí.

Ngay sau nghi lễ khởi động Chương trình, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.

Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam thu hút 16 doanh nghiệp tham gia với 24 gian hàng. Các doanh nghiệp tham gia đều là những doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng đầu của Việt Nam như: Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), TH True Milk, Tổng Công ty May 10, Công ty CP Bột giặt LIX, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Big C (Tập đoàn Central Retail Việt Nam), Saigon Co.op...

Các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm, chất lượng, uy tín để người tiêu dùng Thủ đô có thể trực tiếp sử dụng và trải nghiệm sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp.

Hoạt động diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 25 và 26/7, được mở cửa miễn phí. Dưới đây là một số hình ảnh của các đại biểu đi tham quan Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam:

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020
Tối 25/7, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được khởi động
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đánh trống khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Ngay sau nghi lễ khởi động Chương trình, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình

Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.

Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cùng các đại biểu tham quan, trải nghiệm gian hàng của Big C (Tập đoàn Central Retail Việt Nam)
Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Các đại biểu tham quan, trải nghiệm gian hàng của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội (HABECO)

Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.

Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Các đại biểu tham quan, trải nghiệm gian hàng của Tổng Công ty Giấy Việt Nam

Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.

Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Các đại biểu tham quan, trải nghiệm gian hàng của Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức
kích cầu tiêu dùng hàng việt nam
Các đại biểu tham quan, trải nghiệm gian hàng của Tổng Công ty May 10
kích cầu hàng tiêu dùng
Các đại biểu tham quan, trải nghiệm gian hàng của Hải Hà Kotoboki
kích cầu tiêu dùng
Các đại biểu tham quan, trải nghiệm gian hàng của Liên minh hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon Co.op,…

 

 

Hạ An