[Tin ảnh] Đóng cửa không phận

Pakistan cân nhắc đóng cửa hoàn toàn không phận với Ấn Độ.
Thủ tướng Pakistan Imran Khan

Thủ tướng Pakistan Imran Khan đang cân nhắc đóng cửa hoàn toàn không phận với Ấn Độ và chặn giao thương của Ấn Độ tới Afghanistan thông qua đường bộ của Pakistan.

 

Tổng thống Vladimir Putin

Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố, Nga đã bàn giao lô thứ 2 hệ thống phòng thủ S-400 cho khách hàng Thổ Nhĩ Kỳ hôm 27/8

 

Cố vấn an ninh John Bolton

Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton vừa bay tới Kiev vào hôm 27-8 để thảo luận với chính quyền Ukraine, trong đó bao gồm cả việc tổ chức một cuộc gặp giữa lãnh đạo Ukraine Volodymyr Zelenskiy với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

 

Angelina Jolie

Angelina Jolie được cho là đang tìm kiếm một tương lai chính trị, bao gồm cả việc chạy đua vị trí Tổng thống Mỹ. Phản ứng của nữ diễn viên như "đổ thêm dầu vào lửa" khi cô tuyên bố mình để ngỏ viễn cảnh này.

 

Chính phủ của Tổng thống Maduro

Chính phủ của Tổng thống Maduro sẵn sàng nối lại đối thoại "về bất cứ đề xuất chính trị nào" với phe đối lập

 

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Jean-Claude Juncker

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Jean-Claude Juncker khẳng định nước Anh sẽ là bên duy nhất phải chịu trách nhiệm với những rối loạn xảy ra do việc nước này rời EU mà không có thỏa thuận.

 

Tổng thống Brazil Otavio Rego Barros

Tổng thống Brazil Otavio Rego Barros khẳng định nước này sẽ chấp nhận viện trợ nước ngoài giúp cứu rừng Amazon khỏi các đám cháy, với điều kiện quốc gia Nam Mỹ này có thể kiểm soát cách thức sử dụng sự trợ giúp.

 

Thanh Xuân (tổng hợp)