Tin ảnh: Hành động bất ngờ của Putin

Tổng thống Nga Putin đã dành cho Regina Parpieva, cô gái khiếm thị 17 tuổi, cơ hội được thực hiện một cuộc phỏng vấn đặc biệt với nhà ông khi biết được rằng đây là một trong những mơ ước của cô.
Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã ngồi tàu hỏa đến Norfolk để bắt đầu kỳ nghỉ Giáng sinh của mình mà không có phu quân đi cùng. (Nguồn: vietnamnet.vn)
Sân bay Gatwick, sân bay lớn thứ hai của Anh hôm qua đã phải hủy 760 chuyến bay, khiến hơn 115 nghìn hành khách bị mắc kẹt ở sân bay do xuất hiện nhiều thiết bị bay không người lái gần khu vực đường băng. (Nguồn: nhandan.com.vn)
Các binh sĩ Mỹ trực chiến hoặc được triển khai ở nước ngoài trang trí căn cứ và tổ chức hòa nhạc nhân dịp Giáng sinh. Binh sĩ Mỹ và Canada thắp nến trong buổi lễ trước Giáng sinh tại căn cứ không quân Mihail Kogălniceanu, Rumani ngày 6/12. (Nguồn: vnexpress.net)
Những người "áo vàng" ở Đài Loan biểu tình để gây sức ép nhằm thúc ép chính quyền minh bạch hơn hệ thống thuế. (Nguồn: vnexpress.net)
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã dành cho Regina Parpieva, cô gái khiếm thị 17 tuổi, cơ hội được thực hiện một cuộc phỏng vấn đặc biệt với nhà lãnh đạo Nga khi biết được rằng đây là một trong những mơ ước của cô. (Nguồn: dantri.com.vn)
Cặp mèo trắng song sinh Iriss và Abyss trở thành "sao" trên mạng xã hội Instagram nhờ sở hữu những đôi mắt dị sắc lạ thường nhưng đầy mê hoặc. (Nguồn: vietnamnet.vn)
Ngay sau khi hoàn tất việc bổ sung các hệ thống phòng thủ tên lửa Triumf S-400 ở Crimea, quân đội Nga đã tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật với các hệ thống này. (Nguồn: dantri.com.vn)
Lực lượng nổi dậy do Mỹ hậu thuẫn đang cân nhắc phóng thích 3.200 tù nhân IS sau khi Trump tuyên bố rút binh sĩ khỏi Syria. (Nguồn: vnexpress.net)
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 21/12 bày tỏ hy vọng rằng việc chính phủ Mỹ đóng cửa một phần sẽ không kéo dài lâu. (Nguồn: vietnamplus.vn)
Với 17 triệu dân nhưng có tới 23 triệu chiếc xe đạp, Hà Lan là đất nước có nhiều xe đạp hơn số dân. Tuy nhiên, để khuyến khích thêm người dân đi xe đạp, chính phủ Hà Lan đã tuyên bố chi tiền cho người đi xe đạp. (Nguồn: vov.vn)

 

PV