[Tin ảnh] Quyết định bất ngờ

Hôm 28/8, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã nói chuyện với Nữ hoàng Elizabeth II để đề nghị kết thúc kỳ họp Quốc hội sớm vào tháng 9. Nữ hoàng đã bất ngờ chấp thuận lời đề nghị này.
nu hoang anh

Chính quyền của Thủ tướng Anh Boris Johnson đã đề nghị Nữ hoàng Anh đình chỉ Quốc hội để ưu tiên giải quyết vấn đề Brexit và Nữ hoàng đã bất ngờ chấp thuận lời đề nghị này. Sự chấp thuận của bà đã mở đường cho việc xem xét kỹ lưỡng hơn vấn đề Brexit. 

 

tong thong myDonald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky sẽ có cuộc gặp song phương tại Warsaw (Ba Lan) vào ngày 1/9 tới.

 

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 27/8 đã nhiều lần nhắc đến sự cấp thiết của việc phải xóa bỏ chủ nghĩa khủng bố ở Idlib cũng như các vùng khác ở Syria.

 

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un

Những bức ảnh mà vệ tinh mới chụp cho thấy Triều Tiên đang phát triển một tàu ngầm tên lửa đạn đạo mới và có thể chuẩn bị thử một tên lửa phóng từ tàu ngầm.

 

Tổng thống Zelensky

Theo một cuộc khảo sát của Quỹ Sáng kiến Dân chủ Ilk Kucheriv, 70% người dân Ukraine tin tưởng vào Tổng thống Vladimir Zelensky. Đây là kết quả tín nhiệm cao nhất trong số tất cả các đời Tổng thống Ukraine.

 

thu truong ngoai giao Iran Seyyed Abbas Araqchi

Thứ trưởng Ngoại giao Iran Seyyed Abbas Araqchi vừa bác bỏ khả năng xảy ra các cuộc đàm phán giữa Tehran và Washington và khẳng định điều này sẽ chỉ diễn ra khi Mỹ quay trở lại thỏa thuận hạt nhân đa phương năm 2015 (JCPOA).

 

thu linh phe doi lap Juan Guaido

Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo sẽ mở một văn phòng phụ trách các vấn đề Venezuela mới ở thủ đô Bogota của Colombia và khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ thủ lĩnh đối lập Juan Guaido.

 

Thanh Xuân (tổng hợp)