Tin ảnh: Tuyên bố thẳng về hồ sơ hoàn thuế của ông Trump

Hồ sơ hoàn thuế của Tổng thống Donald Trump sẽ không bao giờ được chuyển giao cho các nhà lập pháp Dân chủ.
tong thong trump
Nhà Trắng tuyên bố hồ sơ hoàn thuế của Tổng thống Donald Trump sẽ không bao giờ được chuyển giao cho các nhà lập pháp Dân chủ.

 

thu tuong anh

Chính phủ Anh hiện đang để ngỏ khả năng thỏa hiệp với đảng Lao động để tìm kiếm một giải pháp phá vỡ thế bế tắc tại Quốc hội.

 

tau chien nga
Ngày 8-4, ba tàu chiến Nga đã cập cảng Manila, bắt đầu chuyến thăm thiện chí kéo dài năm ngày của Hạm đội Thái Bình Dương Nga.

 

ngoai truong pakistan
Ngoại trưởng Pakistan Shah Mehmood Qureshi cáo buộc Ấn Độ đang âm mưu tấn công

 

thu tuong nga
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev tuyên bố, việc sửa đổi hiến pháp Nga về mặt nguyên tắc là có thể nhưng hiện tại là không cần thiết.

 

bo truong an ninh my
Bộ trưởng An ninh nội địa Mỹ Kirstjen Nielsen, người giám sát triển khai các chính sách nhập cư gây tranh cãi nảy lửa của Tổng thống Donald Trump, đã từ chức hôm 7/4, trong bối cảnh số lượng người di cư đang tập trung tại biên giới với Mexico tăng mạnh.

 

tau san bay nga
Tàu sân bay duy nhất của Nga có thể ngừng hoạt động nếu Bộ Quốc phòng và ngành công nghiệp không thể giải quyết vấn đề với ụ tàu PD-50. Ụ tàu PD-50, phương tiện duy nhất có thể sửa chữa tàu bị chìm sau tai nạn vào năm ngoái. 

 

ngoai truong Nga

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho rằng việc Mỹ từ bỏ sự hiện diện trái phép ở Syria là cách nhanh nhất giải quyết cuộc khủng hoảng người tị nạn ở miền Nam Syria.

Thanh Xuân (tổng hợp)