Tin đồn mới nhất về đối tác sản xuất Apple Car của Táo khuyết

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tin đồn mới nhất về đối tác sản xuất Apple Car của Táo khuyết

Nghi vấn về đối tác mới của Táo khuyết cung cấp linh kiện cho dự án Apple Car vừa rộ lên trong lúc dự án sản xuất xe hơi của hãng này vẫn trong vòng bí ẩn.

Theo Korea IT News, các lãnh đạo Apple đã đến thăm Hàn Quốc vào ngày 11/12/2021 vừa qua để gặp gỡ và tìm kiếm các nhà sản xuất linh kiện điện tử có kinh nghiệm cho việc sản xuất xe Apple Car.

Có vẻ như đã có nhà sản xuất dự định cung cấp phần lớn linh kiện cho việc phát triển Apple Car, nhưng đến nay công ty đó vẫn chưa lộ danh tính.

Có thông tin còn cho rằng Apple đã thiết lập chính sách phát triển, quản lý trực tiếp nguyên liệu sản xuất pin cho xe hơi của mình và hãng này đang tích cực tìm kiếm các đối tác Hàn Quốc.

Quảng cáo
Dự án Apple Car vẫn tiếp tục là điều bí ẩn
Dự án Apple Car vẫn tiếp tục là điều bí ẩn

Táo khuyết được cho sẽ ra mắt Apple Car trong thời gian tới. Ô tô của Apple rất có thể sẽ là một chiếc xe điện tự hành, được hợp tác sản xuất với một hãng ô tô lâu đời trên thế giới.

Một năm trước, có tin đồn cho rằng Apple có thể sử dụng khung Hyundai E-GMP, bao gồm cả động cơ và pin. Tuy nhiên, điều này ngay lập tức bị phủ định khi Hyundai báo cáo hãng không còn tham gia vào các cuộc đàm phán về Apple Car.

Giới thạo tin cho biết, Apple Car nếu ra mắt sẽ có giá không hề rẻ so với xe điện thông thường. Xe của Apple hoàn toàn có thể đắt hơn nhiều so với Tesla.

Tin khác