TKV khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác kinh tế tổng hợp 5 tháng đầu năm

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ được giao trong công tác kinh tế tổng hợp 5 tháng đầu năm 2020.

Nhằm phân tích, đánh giá kết quả thực hiện công tác kinh tế tổng hợp 5 tháng đầu năm 2020, đồng thời đưa ra các giải pháp để tăng doanh thu và lợi nhuận, đặc biệt tập trung các giải pháp điều hành kỹ thuật công nghệ, quản lý để đảm bảo các chỉ tiêu SXKD theo kế hoạch đã đề ra, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác kinh tế tổng hợp 5 tháng đầu năm 2020.

Để đạt được những chỉ tiêu kế hoạch của 7 tháng cuối năm, Công ty đề ra các giải pháp chính và tập trung thực hiện như: tập trung các giải pháp để điều hành đạt kế hoạch sản lượng đảm bảo doanh thu cả năm, đặc biệt lưu ý tới các giải pháp quản lý an toàn và phòng chống mưa bão không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố nghiêm trọng.

Bám sát kế hoạch phối hợp kinh doanh của TKV giao Công ty, triển khai các thủ tục sớm đưa khai thác lộ thiên tự làm khu vực ĐBMD vào trong tháng 6, hoàn thành mục tiêu sản lượng khai thác nội bộ cả năm 2020 ≥40.000T; điều hành sản lượng lò chợ CGH đạt kế hoạch năm ≥250.000T…

Bên cạnh đó, Công ty tập trung các giải pháp đẩy mạnh tiến độ thi công đào lò; rà soát năng lực thuê ngoài để bố trí mét lò thuê ngoài phù hợp với năng lực nhà thầu. Quản trị có hiệu quả quỹ tiền lương. Tăng cường tuyển dụng lao động cơ điện lò, cải thiện điều kiện và không gian làm việc cho thợ lò. Tiếp tục đổi mới công nghệ khai thác, đào lò, tăng cường đầu tư các phương tiện hỗ trợ người đi lại, vận chuyển vật tư, vật liệu trong hầm lò để tăng năng xuất lao động, giảm khâu nặng nhọc độc hại để thu hút, giữ chân thợ lò…..

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ được giao trong công tác kinh tế tổng hợp 5 tháng đầu năm 2020.

 

 

Thu Diệp